Cuộc nổi loạn của các sao trẻ M.U chưa chấm dứt

08:20 Thứ sáu 03/02/2012

United đang đứng trước nguy cơ mất thêm một tài năng trẻ nữa, đó là Ezekiel Fryers.

Những tưởng cuộc nổi loạn đòi yêu sách của những cầu thủ trẻ United đã kết thúc với việc Sir Alex "tống cổ" Morrison khỏi United và tạo cơ hội để Pogba ra sân. Thế nhưng mới đây, một cầu thủ trẻ khác xuất thân từ lò đào tạo của Manchester United lại tiếp tục đòi ra đi sau khi không được câu lạc bộ thỏa mãn yêu cầu, đó là Ezekiel Fryers.

Ezekiel Fryers. Ảnh: Internet

Goal.com cho biết, cuộc thương lượng về bản hợp đồng mới giữa cầu thủ có nickname "Zeke" với câu lạc bộ M.U đã không thành công. "Zeke" từ chối ký vào bản hợp đồng mới và United đứng trước nguy cơ mất thêm một tài năng trẻ của mình, giống như cách mà họ đã để tiền vệ được đánh giá rất cao là Ravel Morrison chuyển đến West Ham.

Ezekiel Fryers là một hậu vệ trẻ đầy tiềm năng của bóng đá Anh. Vì thế, anh muốn đòi hỏi những đãi ngộ tốt hơn trong bản hợp đồng mới, nhưng ban lãnh đạo câu lạc bộ Manchester United không muốn tạo ra tiền lệ xấu với các cầu thủ trẻ nên chưa chấp thuận đề nghị của cầu thủ này. Vì thế cuộc thương lượng giữa hai bên đang đi đến hồi bế tắc. Diễn biến này đã gây chú ý cho một số câu lạc bộ ở giải Ngoại hạng, và họ sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ này nếu như anh rời khỏi Old Trafford. Trong số đó có câu lạc bộ đang cạnh tranh trực tiếp với United là Tottenham Hotspurs.

Ezekiel Fryers là cầu thủ đã chơi cả thảy 6 trận (4 trận từ băng ghế dự bị) cho United mùa này, gồm 2 trận ở giải Ngoại hạng, 3 trận ở Carling Cup và 1 trận tại Champions League. Anh có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ trái.

Nếu để mất thêm một ngôi sao trẻ nữa, thì uy tín của lò đào tạo Manchester United sẽ bị giảm sút nghiêm trọng, cùng với đó là kế họach xây dựng lại đội bóng của Sir Alex Ferguson bằng nguồn nhân lực trẻ sẽ bị ảnh hưởng. Trong tình thế các cầu thủ trẻ chưa thể hiện được nhiều nhưng lại liên tục yêu sách, huấn luyện viên Alex Ferguson đã phải gọi lại một lão tướng là Paul Scholes để giúp đội bóng của ông vượt qua cơn khủng hoảng.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục