Cú hích trên sân tập; Arsenal tự tin chiến Bayern

23:35 Thứ ba 16/04/2024

Đoàn quân Mikel Arteta đang đặt hy vọng lớn vào màn đụng độ sắp tới tại Allianz Arena.

 - Bóng Đá

 Arsenal đã có buổi tập nhẹ tại London Colney trước khi hành quân đến Đức để đối đầu Bayern Munich tại lượt trận tứ kết lượt về Champions League.

 - Bóng Đá

 Dù vừa để thua Aston Villa hồi cuối tuần và đánh mất quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch EPL, nhưng nhìn chung tâm trạng dàn sao Pháo thủ vẫn khá thoải mái.

 - Bóng Đá

 Trong buổi phỏng vấn gần đây, Declan Rice khẳng định rằng Arsenal cần phải chứng minh bản thân trong 90 phút sắp tới tại Allianz Arena.

 - Bóng Đá

 Jurrien Timber sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương dường như đã trở lại thể trạng cần thiết.

 - Bóng Đá

 Anh tranh chấp sung sức trên sân tập.

 - Bóng Đá

 Sự trở lại của tân binh người Hà Lan có thể sẽ giúp nỗi lo nơi cánh trái Pháo thủ phần nào được giải quyết, trong bối cảnh cả Jakub Kiwior lẫn Oleksandr Zinchenko đều không thể đáp ứng kỳ vọng.

 - Bóng Đá

 Gabriel Jesus và Bukayo Saka có thể sẽ được đá chính trong vai trò tiền đạo cánh. Cả hai đều sở hữu khả năng rê dắt tốt. Bên cạnh đó, họ cũng có cho mình nhận thức không gian để chọn được vị trí thuận lợi ở các tình huống hỗ trợ phòng ngự.

 - Bóng Đá

 Đá cao nhất trên hàng công có lẽ vẫn sẽ là Kai Havertz. Ngôi sao người Đức trên thực tế vẫn có thể chơi như một số 8 lệch trái tuy nhiên anh đang phát huy hiệu quả tối đa trong vai trò số 9 ảo.

 - Bóng Đá

 Nét mặt thoải mái của Gabriel Magalhaes trước màn đại chiến.

 - Bóng Đá

 Mikel Arteta cùng các học trò tự tin vào một kết quả khả quan tại Allianz Arena. 

Trường Sơn | 22:37 16/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục