CR7 giành QBV của Tiki-Taka

17:00 Thứ ba 17/12/2013

Ronaldo tiếp tục nhận được thêm sự ủng hộ để giành QBV năm nay.

Mới đây, chương trình truyền hình Tiki-Taka đã tổ chức cuộc bỏ phiếu để tìm ra chủ nhân cho Quả bóng vàng 2013. Và không bất ngờ khi ngôi sao người Bồ, Ronaldo, đang chơi bóng cho Real đã vượt qua Messi và Ribery để giành chiến thắng.

Được biết có khoảng 20,3% số người có đủ điều kiện bình chọn cho rằng Ronaldo là người chiến thắng. Và kết quả công bố mới đây của Tiki-Taka cũng đã phản ánh đúng thực tế nói trên. Cụ thể, với 36,11% số phiếu bầu, Ronaldo về đích ở vị trí số 1. Trong khi đó, Messi nhận được 24,27%, còn 22,22% thuộc về Ribery.

Rất nhiều sự ủng hộ đang chờ Ronaldo giành QBV 2013

Đáng chú ý, một số tên tuổi lớn đã công bố lá phiếu ở cuộc bầu chọn này như đội trưởng của Antigua và Barbuda, George Dublin (Ronaldo, Ribery, Messi), đội trưởng của Barbados, Rashida Williams (Ronalo, Messi, Ribery) và đội trưởng của Nicaragua, David Solorzano (Ronaldo, Ribery, Messi).

Ngoài ra, còn một số HLV cũng công bố lá nhiều của mình như HLV Eddy Etaeta của Tahiti (Ribery, Ronaldo, Messi), HLV Colin Johnson của Anguilla (Messi, Ronaldo, Sneijder), Walter Benites của Cuba (Ronaldo, Messi, Ribery) và Jeaustin Campos của Puerto Rico (Ribery, Ronaldo, Falcao).

Thực tế, đây chỉ là cuộc thăm dò của kênh truyền hình Tiki-Taka, còn việc ngôi sao nào trong số Ronaldo, Messi và Ribery giành chiến thắng ở giải thưởng năm nay sẽ chỉ biết được sau khi FIFA công bố kết quả vào ngày 13/1 tới đây tại Zuzich.
Đào Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục