Covid-19 hoành hành, trận Tottenham - Fulham nguy cơ bị hoãn

21:07 Thứ tư 30/12/2020

TinTheThao.com.vnĐại dịch Covid-19 tiếp tục quay trở lại đe dọa cả nền bóng đá Anh quốc.

Sau chuỗi trận sa sút thời gian qua, Tottenham rất muốn đánh bại Fulham trong khuôn khổ vòng 16 Premier League, để có thể quay trở lại cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, nguy cơ trận đấu này không thể diễn ra đúng như lịch trình là rất cao.

Huấn luyện viên của West Brom, Sam Allardyce, đã dẫn đầu các cuộc gọi về việc tạm ngừng Premier League 2 tuần để ngăn chặn sự lây lan của Covid-19, mặc dù HLV Ole Gunnar Solskjaer không thấy bất kỳ lợi ích nào của việc dừng các trận đấu.

Will the Premier League be postponed? Latest on if Spurs vs Fulham is cancelled and if other games will follow - Bóng Đá

 Trận đấu giữa Man City và Everton bị hoãn.

Hôm thứ Ba, Ban tổ chức Premier League tiết lộ, có tới 18 trường hợp cầu thủ và nhân viên của các CLB dương tính với Covid-19, trong đợt tổng xét nghiệm mới nhất. Đây cũng là số ca Covid-19 cao nhất qua những lần xét nghiệm ở mùa giải này.

Chính vì thế, nhiều nguồn tin từ bóng đá Anh tiết lộ, trận đấu giữa Tottenham và Fulham diễn ra trên SVĐ Tottenham Hotspur Stadium có nguy cơ bị hoãn. Lý do là bởi, không ít những ca dương tính với Covid-19 đã xuất hiện ở đội hình Fulham.

Trước đó, trận đấu giữa Man City và Everton cũng không thể diễn ra theo đúng kế hoạch khi một số cầu thủ của 2 đội cho kết quả dương tính với Covid-19. Rõ ràng, đại dịch Covid-19 một lần nữa quay trở lại làm tổn hại tới nền bóng đá Anh.

Những bàn thắng của Tottenham vào lưới Leicester City

 
Tiểu Lam | 20:09 30/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục