Conte đã thực hiện bản hợp đồng xuất sắc nhất tháng Một

21:23 Chủ nhật 10/04/2022

Tottenham Hotspur hiện đang thi đấu bùng nổ dưới sự dẫn dắt tài tình của vị thuyền trưởng người Ý.

 

Conte nói về trận thắng Newcastle  

Giá như Arsenal mạnh dạn hơn ... - Bóng Đá

 Trong lúc Premier League mùa này đang dần đi đến hồi kết, Arsenal và Manchester United lại liên tục gặt hái những kết quả đầy thất vọng trước các đội bóng yếu.

 - Bóng Đá

 Trong khi đó, Tottenham Hotspur lại 'băng băng về đích' với chuỗi trận thắng đầy ấn tượng và thuyết phục. 

 - Bóng Đá

Vào đêm qua, thầy trò HLV Antonio Conte được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy sóng gió trong chuyến làm khách đến sân của Aston Villa. Nhưng rốt cuộc, Tottenham lại có thêm một chiến thắng hủy diệt khác.

 - Bóng Đá

 Vùi dập đối phương đến 4 bàn không gỡ, Spurs chính thức vượt mặt Arsenal và giành lấy vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng. 

 - Bóng Đá

 Tất nhiên, so với Everton hay Brighton thì đẳng cấp của Aston Villa hoàn toàn không thua kém, và rõ ràng là Spurs đã cho thấy sức mạnh của họ đang vượt trội cả Arsenal lẫn Manchester United. 

 - Bóng Đá

 Với cú hat-trick ấn tượng, hiển nhiên Son Heung-min là cái tên được khen ngợi nhiều nhất sau trận đấu. Nhưng đồng thời, không thể không nhắc đến một nhân tố xuất sắc khác trên hàng công là Dejan Kulusevski.

 - Bóng Đá

 Là mẫu cầu thủ có lối chơi đơn giản và hiệu quả, không quá bất ngờ khi Kulusevski lại bùng nổ trong hệ thống phòng ngự phản công mà Conte sử dụng. 

 - Bóng Đá

 Trước Villa, ngôi sao người Thụy Điển chỉ có vỏn vẹn 24 lần chạm bóng, nhưng anh đã có cho mình 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. 

 - Bóng Đá

 Cần biết, kể từ khi chuyển sang Spurs, cựu sao Juventus đã trực tiếp góp dấu giày vào 9 bàn thắng sau 9 lần đá chính tại Premier League. Rõ ràng, chính phong độ bùng nổ của ngôi sao này là một trong những tác nhân dẫn đến chuỗi thành tích ấn tượng của Tottenham hiện tại. 

 - Bóng Đá

 Và cũng có thể khẳng định, Kulusevski cũng chính là tân binh xuất sắc nhất tại Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, khi mà Philippe Coutinho đã không còn giữ được phong độ ấn tượng. 

Huỳnh Phong | 20:53 10/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục