Conte: "Chelsea có thể làm được nhiều hơn thế"

19:45 Thứ năm 30/09/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Ý có những đánh giá sơ bộ xoay quanh trận đại chiến giữa Juventus và Chelsea vào đêm qua.

Vào đêm qua, Juventus có cuộc tiếp đón Chelsea trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ hai Vòng bảng Champions League. Thực tế, The Blues mới lại là đội được đánh giá cao hơn, trong bối cảnh Lão bà đang khởi đầu mùa giải một cách thực sự chậm chạp.

Dù gần như bị áp đảo hoàn toàn, đoàn quân của HLV Max Allegri lại kết thúc trận đấu với 3 điểm trọn vẹn trong tay nhờ vào khoảnh khắc tỏa sáng của Federico Chiesa. 

Theo quan điểm đến từ HLV Antonio Conte, Juventus đã giành được chiến thắng trước The Blues nhờ vào một đấu pháp đúng đắn, phòng ngự chặt chẽ và phản công hiệu quả. Thông qua Sky Sport Italia, cựu thuyền trưởng của Chelsea và Juventus chia sẻ:

Could have done more’ – Antonio Conte criticises Chelsea after defeat to Juventus - Bóng Đá

 Conte khen ngợi Juventus. 

"Chiến thắng quan trọng của Juventus là kết quả đến từ một chiến lược chính xác. Juventus muốn chơi kiểu trận đấu như thế này."

"Họ phòng ngự chặt chẽ bên phần sân nhà của mình, và họ thật sự nguy hiểm với Chiesa ở những đợt phản công."

"Họ đã giành trọn 3 điểm trước nhà vô địch châu Âu và đã lấy lại được tinh thần"

"Điều quan trọng là phải giữ sạch lưới trước một hàng công như Chelsea. Lukaku cũng có cơ hội ghi bàn trong những phút cuối, và Chelsea có thể làm được nhiều hơn thế."

"Juventus không quá mạo hiểm và họ đã chơi tốt dù không kiểm soát bóng nhiều."

Conte nói về cuộc đối đầu Atalanta 

 
Huỳnh Phong | 18:47 30/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục