"Cỗ máy tấn công" mới của Simeone sẽ sớm đến Madrid

23:57 Thứ ba 12/01/2021

TinTheThao.com.vnDiego Simeone nhanh chóng tìm ra cái tên thay thế vị trí của tiền đạo Diego Costa để lại tại Atletico Madrid.

Những ngày vừa qua, giới truyền thông và người hâm mộ chấn động với thông tin Atletico Madrid chiêu mộ chân sút Moussa Dembele từ Lyon. Một chữ ký giàu tiềm năng, sự bổ sung tích cực cho hàng tấn công nửa đỏ trắng thành Madrid cho giai đoạn còn lại của mùa giải.

Đây là một thương vụ gây ngỡ ngàng với nhiều người, rất nhiều đội bóng hàng đầu Châu Âu cũng theo sát động thái chuyển nhượng của tiền đạo người Pháp ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đã mở cửa. Nhưng cuối cùng, Atletico là người chiến thắng trong cuộc đua này.

Atlético y Lyon esperan hoy mismo a sus nuevos delanteros - Bóng Đá

 Moussa Dembele sẽ là người thay thế vị trí của Diego Costa.

Hiện tại, cầu thủ người Pháp đang chờ đợi một vài chi tiết nhỏ trong hợp đồng để chính thức bay đến Madrid và gia nhập Los Rojiblancos. Thậm chí, Diego Simeone còn hy vọng rằng Dembele sẽ đến Atletico ngay thứ ba tuần này, ngày 12 tháng 1.

Trong số 19 trận đấu chính thức ở mùa giải này của Lyon, Moussa Dembele đã ra sân 16 trận. Cầu thủ người Pháp chỉ vắng mặt ở 3 trận gần nhất do chấn thương cánh tay. Trong mùa giải trước, Dembele đã ghi đến 24 bàn thắng trên mọi đấu trường.
Ở một diễn biến khác, Lyon cũng đã có sẵn phương án thay thế cho Dembele, đó là tiền đạo Islam Slimani. Theo đó, cầu thủ người Algeria có thể tiến hành kiểm tra y tế vào thứ Ba tuần này và khi đó Dembele cũng sẽ chính thức trở thành cầu thủ của Atletico Madrid.

Màn trình diễn của Moussa Dembele:

 
Minh Trí | 22:59 12/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục