"Cỗ máy đa năng" là điểm sáng lớn nhất của M.U tiền mùa giải

13:58 Thứ tư 09/08/2023

Dễ dàng khẳng định, sao trẻ người Anh đã trải qua một giai đoạn tiền mùa giải đầy ấn tượng.

 
 - Bóng Đá

Sau trận hòa 1-1 trong cuộc đụng độ Athletic Bilbao, Manchester United đã chính khép lại giai đoạn tiền mùa giải.

 - Bóng Đá

Trên thực tế, khó có thể nói thầy trò HLV Erik Ten Hag đã trải qua một mùa Hè suôn sẻ, khi họ phải chịu những thất bại dưới tay Borussia Dortmund và Real Madrid. 

 - Bóng Đá

 Dù vậy, vẫn có nhiều điểm sáng xoay quanh Man Utd trong giai đoạn tiền mùa giải, điển hình như sự khác biệt mà Andre Onana mang đến cho vị trí thủ môn. 

 - Bóng Đá

Đồng thời, nhiều cầu thủ trẻ được Ten Hag trao cơ hội ra sân cũng kịp để lại những ấn tượng tích cực. 

 - Bóng Đá

 Trong đó, xuất sắc nhất phải kể đến trường hợp của Kobbie Mainoo, người mà Ten Hag đã công khai khen ngợi trong một cuộc họp báo gần đây.

 - Bóng Đá

 Tuy sớm chia tay Man Utd vì chấn thương gặp phải ở trận thua Real, nhưng có thể nói, Mainoo đã luôn tỏa sáng trong mỗi lần được Ten Hag trao cơ hội thi đấu.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Statman Dave cho thấy, Mainoo góp mặt trong 4 trận giao hữu của Man United và có tổng cộng 141 phút ra sân, để lại dấu ấn cụ thể với pha kiến tạo trong trận gặp Arsenal. 

 - Bóng Đá

 Tiền vệ người Anh có tổng cộng 116 lần chạm bóng, thực hiện 83/90 đường chuyền đúng địa chỉ, đạt tỷ lệ chính xác lên đến 92%.

 - Bóng Đá

 Mainoo gây ấn tượng mạnh mẽ khi giành chiến thắng trong 8/11 tình huống tranh chấp tay đôi, anh còn có 4 tình huống đánh chặn và 4/4 nỗ lực qua người thành công.

 - Bóng Đá

 Với những đóng góp tích cực ở cả hai mặt trận phòng ngự lẫn tấn công, tài năng 18 tuổi thực sự là một 'cỗ máy đa năng' trong tuyến giữa của Man Utd. 

Huỳnh Phong | 13:28 09/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục