"Có điều gì đó không ổn với thương vụ này của Arsenal"

11:50 Thứ năm 03/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnMục tiêu của Arsenal, David Raya đã được khuyên nên từ chối chuyển đến Bắc London giữa bối cảnh được Chelsea theo đuổi.

 

Pháo thủ đang cân nhắc chiêu mộ cầu thủ người Tây Ban Nha. Raya chỉ còn 1 năm trong hợp đồng của anh với Brentford. Nhưng cựu tiền đạo Premier League Darren Bent vẫn chưa bị thuyết phục với thương vụ này.

Cựu tiền đạo của Tottenham nói trên talkSPORT: "David Raya giỏi hơn Kepa Arrizabalaga.Vậy tại sao Chelsea lại không chiêu mộ cậu ấy?"

David Raya sẽ khép lại kỳ chuyển nhượng hoàn hảo của Arsenal - Bóng Đá

 Raya được khuyên không nên đến Arsenal.

"Và tại sao David Raya lại không nghĩ, 'Khoan đã, tại sao tôi lại đến Arsenal để xếp phía sau Aaron Ramsdale? Tại sao tôi không đến Chelsea và trở thành số 1 của họ?'. Có điều gì đó không ổn với thương vụ David Raya của Arsenal. Nếu tôi là Chelsea, tôi sẽ cố gắng có được cậu ấy."

HLV Thomas Frank đã nhiều lần nhắc lại rằng Ong sẽ chỉ bán Raya nếu giá yêu cầu của họ được đáp ứng: "Theo như tôi biết thì cậu ấy là một cầu thủ của Brentford. Chúng tôi muốn bán cậu ấy với số tiền phù hợp. Cậu ấy là người luôn tập luyện chăm chỉ, một người chuyên nghiệp. Cậu ấy đã là một cầu thủ hàng đầu, tôi không thể khen ngợi cậu ấy đủ."

Thanh Vũ | 10:52 03/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục