Chuyên gia chỉ ra rủi ro ở thương vụ Harry Kane của Man Utd

17:57 Chủ nhật 19/03/2023

TinTheThao.com.vnManchester United nhận lời cảnh báo về việc chiêu mộ Harry Kane và CLB nên chuyển sang trung phong khác.

 

Erik ten Hag có cả hai lựa chọn trung phong trong danh sách chuyển nhượng, đó là Harry Kane của Tottenham Hotspur và Victor Osimhen thuộc biên chế Napoli. Nhà báo Steve Bates đã đưa ra nhận định về chuyện này trên GIVEMESPORT. Theo ông, Manchester United nên chiêu mộ Osimhen thay vì Kane:

"Tất cả chúng ta đều biết Harry Kane ghi rất nhiều bàn. Cậu ấy là đội trưởng đội tuyển Anh, và cậu ấy là một tiền đạo sở hữu nhiều thành tích ấn tượng".

Ten Hag target could 'cost in excess of £125m' at Old Trafford - Bóng Đá

 Man Utd của Ten Hag được khuyên mua Osimhen thay vì Kane.

“Nhưng mọi người có thể đặt dấu hỏi liệu giai đoạn đỉnh cao đã ở lại phía sau Kane hay chưa? Cậu ấy vẫn còn rất nhiều thứ để cống hiến, tôi biết điều đó nhưng sẽ tốn nhiều tiền để chiêu mộ cậu ấy. Bạn có thể tưởng tượng con số vượt qua 125 triệu bảng cho một cầu thủ sắp 30 tuổi. Bạn sẽ không thu về bất kỳ lợi ích nào từ khoản tiền đó".

"Sẽ tốt hơn nếu lựa chọn Osimhen thay vì Kane. Osimhen rất khỏe mạnh, lực lưỡng, mạnh mẽ, khao khát và có thể ghi bàn. Chúng ta đã thấy điều đó rồi".

Lữ Phong | 16:59 19/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục