Chuyên gia chỉ ra lợi thế của M.U trước West Ham

10:18 Chủ nhật 19/09/2021

TinTheThao.com.vnVào đêm nay, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ có chuyến làm khách được dự đoán đầy khó khăn trên sân của West Ham.

Dưới sự dẫn dắt của David Moyes, West Ham có sự tiến bộ vượt bậc. Chiến dịch 2020/21, họ cán đích ở vị trí thứ 6, qua đó có tấm vé tham dự Europa League. Tại Premier League mùa này, The Hammers có khởi đầu thuận lợi với 2 trận thắng, 2 trận hòa, giành được 8 điểm điểm và hiện đang xếp ở vị trí thứ 8.

Chuyến làm khách trên sân West Ham đêm nay của Man Utd vì vậy được dự đoán sẽ gặp khá nhiều khó khăn. Mới đây, chuyên gia BBC - Mark Lawrenson nhận định: “Tiền đạo Michail Antonio bị treo giò ở trận đấu này là một đòn giáng nặng nề đối với West Ham.

Mark Lawrenson reveals his prediction for West Ham v Man United - Bóng Đá

 Antonio bị treo giò.

Tôi biết Manchester United thi đấu không ấn tượng ở Champions League hồi giữa tuần nhưng tôi không nghĩ điều đó sẽ ngăn họ vượt qua khó khăn này.

Bất cứ điều gì cũng có thể có lợi. Những lời thổi phồng xung quanh sự trở lại của Cristiano Ronaldo có thể khiến một số người bị cuốn đi, nhưng thất bại giữa tuần qua sẽ khiến họ tập trung và nhắc nhở họ rằng họ còn phải làm nhiều việc như thế nào.”

Antonio bị treo giò là tổn thất vô cùng nặng nề với đội chủ nhà, khi tiền đạo người Jamaica đang sở hữu 4 bàn cùng 3 kiến tạo tại Premier League mùa này. Về phía Man Utd, họ sẽ không có sự phục vụ của Marcus Rashford, Amad Diallo và Edinson Cavani vì chấn thương.

Man Utd công bố sự trở lại của Ronaldo từ Juventus

 
Endo | 09:20 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục