Chuyên gia ấn tượng với 2 ngôi sao Man United

20:23 Chủ nhật 05/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên podcast của Football Daily, chuyên gia bóng đá Danny Murphy ấn tượng với màn thể hiện của bộ đôi ngôi sao Quỷ đỏ.

Man United đã thắp lên tia sáng cuối đường hầm sau chiến thắng 1-0 trước Fulham. Bàn thắng duy nhất của Bruno Fernandes trên SVĐ Craven Cottage giúp đoàn quân Erik ten Hag giành ba điểm quý giá. 

Chiến thắng vừa qua đã cắt đứt chuỗi hai trận thua 0-3 của Man United. Bên cạnh người hùng Fernandes, hai nhân tố đáng ngợi khen khác của Quỷ đỏ trận này là Harry Maguire và Scott McTominay. 

Danny Murphy reveals the ‘two big positives’ for United who were ‘playing for the shirt’ vs Fulham - Bóng Đá

Man United thắng Fulham 1-0. 

Chia sẻ trên podcast của Football Daily, chuyên gia bóng đá Danny Murphy nhận định: "Tôi nghĩ hai nhân tố ấn tượng của Man United trận này là Harry Maguire và Scott McTominay. Bộ đôi này đang chiến đấu vì chiếc áo trên lưng, cống hiến hết mình".

"Maguire và McTomimay đều mong muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng, đồng thời giữ lại áo đấu. Trong khi đó, khả năng ghi bàn của Bruno Fernandes ở 1/3 cuối sân đối phương đã giúp Man United vượt qua thử thách".

Mùa hè 2023, tương lai bộ đôi Maguire và McTominay trở thành dấu hỏi lớn. Sau tất cả, cả hai ở lại sân Old Trafford, đóng góp nhất định khi Man United trải qua quãng thời gian khó khăn vừa qua.

Anh Nguyễn | 19:53 05/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục