Chuỗi trận bất bại của Chelsea sẽ bị Sunderland cắt đứt?

15:50 Thứ sáu 28/11/2014

Tờ Daily Mail mới đây vừa đưa ra phân tích thú vị về khả năng Sunderland sẽ kết thúc chuỗi trận bất bại của Chelsea vào cuối tuần này.

Chelsea đang dẫn đầu Premier League với phong độ thuyết phục

Premier League xưa nay vẫn nổi tiếng là giải đấu chứa đựng rất nhiều bất ngờ. Dù bạn có là Chelsea, Man United hay Man City thì vào một ngày đẹp trời, bạn hoàn toàn có thể bị một đội bóng "nhược tiểu" hạ đo ván.

Mùa giải năm nay, Chelsea đang nổi lên như là một đội bóng bất khả chiến bại. Sau 12 vòng đấu, Chelsea đang chễm chệ trên đỉnh Premier League với 10 trận thắng và 2 trận hòa. Cuối tuần này, đội bóng của HLV Mourinho được dự đoán sẽ có trận đấu dễ dàng trước Sunderland, CLB đang ngụp lặn ở top dưới bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, theo một phân tích thú vị của Daily Mail, Sunderland có nhiều khả năng sẽ kết thúc chuỗi trận bất bại của Chelsea vào cuối tuần này. Họ đưa ra 1 sơ đồ gọi là "vòng quay may mắn", cho thấy các CLB ở Premier League, bắt đầu bằng Chelsea và kết thúc là Sunderland. có kết quả thắng lần lượt lẫn nhau. Nhìn vào sơ đồ này, nếu theo đúng logic thì Sunderland sẽ kết thúc chuỗi thành tích bất bại của Chelsea với một trận thắng.

"Vòng quay may mắn" cho thấy Sunderland sẽ hạ gục Chelsea

Khả năng Chelsea thất trận hoàn toàn có thể xảy ra, nhất là đối thủ của họ lại là một đội bóng khó lường như Sunderland. Quay trở lại mùa giải năm ngoái, đang thua 9/10 trận liên tiếp, Sunderland bỗng lột xác với chuỗi trận thăng hoa trước các ông lớn của giải NHA. "Mèo đen" cầm hòa Man City trên sân Etihad, thắng chính Chelsea ngay tại Stamford Bridge rồi cuối cùng họ đến Old Trafford và đả bại Manchester United. Với thành tích xuất sắc cuối mùa, đội bóng của HLV Poyet trụ hạng thành công sớm 1 vòng đấu.

Sunderland từng đả bại Chelsea ngay tại Stamford Bridge
Thành Đạt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục