Chùm ảnh: Saigon Heat ăn mừng chức vô địch VBA lần thứ 3 liên tiếp

19:00 Chủ nhật 04/09/2022

TinTheThao.com.vnSaigon Heat đã tạo nên một kỷ lục trong lịch sử giải đấu khi có 3 lần liên tiếp nâng cao chức vô địch VBA.

3-9

Với chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Hanoi Buffaloes sau 3 game đấu ở series VBA Finals, Saigon Heat đã chính thức trở thành nhà vô địch ở mùa giải 2022. Đáng chú ý, đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp họ làm được điều này. Photo: VBA. 

3-9-1

Với màn thể hiện xuất sắc trong cả 3 trận đấu vừa qua, Madarious Gibbs cũng ẵm luôn giải thưởng MVP của loạt trận Finals. Photo: VBA. 

3-9-2

Khép lại Game 3 ở nhà thi đấu Hoàng Mai, Ban tổ chức VBA cũng tiến hành trao bằng khen, huy chương và cúp vô địch cho tập thể Saigon Heat. Photo: VBA.

3-9-3

Hình ảnh nâng cao cúp vô địch của các cầu thủ và Ban huấn luyện Saigon Heat. Photo: VBA. 

3-9-4

Trước đó, các cầu thủ và Ban huấn luyện Hanoi Buffaloes cũng được trao bằng khen cho đội bóng Á quân. Photo: VBA. 

3-9-5

Madarious Gibbs nhận giải thưởng cho danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất series chung kết". Photo: VBA. 

3-9-6

Bông giấy cũng đã được bắn lên nhằm làm tô đậm thêm sự tưng bừng trong buổi lễ ăn mừng chức vô địch của Saigon Heat. Photo: VBA. 

3-9-7

Được biết, các cầu thủ và Ban huấn luyện Saigon Heat đều được nhận huân chương từ Ban tổ chức và sau đó, nhiều khả năng họ cũng sẽ được trao nhẫn vô địch. Photo: VBA. 

3-9-8

Sau màn ăn mừng, các cầu thủ Saigon Heat cũng tiến hành chia vui với những cổ động viên đã lặn lội đến nhà thi đấu Hoàng Mai để ủng hộ đội bóng. Photo: VBA. 

3-9-9

Niềm vui của các cầu thủ và cổ động viên Saigon Heat. Photo: VBA. 

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 06:55 04/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục