Chưa thể rời Man City, Tevez tạm bỏ bóng đá để...đi chơi golf

22:46 Thứ năm 02/02/2012

Nghe thì có vẻ vô lý nhưng đây là chuyện thật 100% bởi Tevez quyết không thi đấu cho đội chủ sân Etihad thêm một phút nào nữa. Bên cạnh đó, El Apache cho rằng tình cảnh hiện nay của anh đúng thật là nực cười và tiền đạo này còn đỗ lỗi cho CLB vì theo anh chính họ là "thủ phạm" kéo dài cơn ác mộng mà anh đang hứng chịu.

Sau khi thất bại trong thương thảo hợp đồng với hàng loạt ông lớn của bóng đá Châu Âu mùa này như Inter, AC Milan, PSG... Tevez còn đang phải gánh một khoản phạt khổng lồ lên tới 9.3 triệu bảng mà bên phía Man City cho là xứng đáng dành cho lỗi chống đối của Tevez suốt mấy tháng qua. Mặc dù tiền đạo người Argentina đang ra sức phản đối nhưng chưa có vẻ gì là anh có thể "xí xóa" khoản tiền trên.

Tevez chọn chơi golf để giết thời gian trong những ngày sắp tới

Trước tình thế tiến thoái lưỡng nan. El Apache trả lời cho tờ Kicker Sportmagazin rằng anh hi vọng sẽ sớm tìm ra giải pháp để phá vỡ thế bế tắc hiện nay. Tiền đạo 27 tuổi cho biết: "Tình cảnh của tôi thật nực cười. Tôi muốn rời Man City và đã nhận được lời đề nghị từ rất nhiều đội bóng khắp châu âu nhưng cuối cùng tất cả đều đổ vỡ. Họ nói rằng Man City đã chi nhiều tiền ra để mua tôi vì thế họ tiếc và không muốn bán rẻ tôi. Tuy nhiên họ cũng chẳng vừa ý về bản hợp đồng cho mượn. Thật chẳng hiểu chuyện gì sẽ diễn ra những tháng tới đây."

Bên cạnh đó thì Carlos Tevez cũng tâm sự rằng anh đã gửi một bức thư tới BLĐ Man City nhằm phản đối lại "số nợ" có 6 số 0 mà anh đang phải gánh: "Tôi đã gửi lên ban lãnh đạo một bức thư, trong đó có ghi rõ lý do tôi muốn ra đi. Bên cạnh đó tôi cũng đã liên hệ với những nhà chức trách ở Premier League để phản đối lại khoản phạt mà City trút lên đầu tôi. Vào lúc này, rời khỏi Anh là việc duy nhất mà tôi nghĩ đến."

Thế nhưng, dù muốn dù không thì chuyện đó cứ để đến hết mùa bóng này rồi mới tính. Vào lúc này, Tevez vẫn đang phải hứng chịu những ngày tháng đen tối trong sự nghiệp ở Etihad. Và cựu tiền đạo của MU tiết lộ anh đang tìm vui bằng việc chơi golf hoặc chơi những trận giao hữu cho khuây khỏa: "Dĩ nhiên là tôi muốn chơi bóng. Tuy nhiên với cảnh ngộ của tôi hiện nay, tốt nhất là tôi nên đi đánh golf hoặc là thi đấu ở trong trận đấu chia tay người bạn cũ của tôi- Martin Palermo."
Minh Ngân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục