Chưa ký hợp đồng mới, Messi chưa quay lại sân tập

20:18 Thứ hai 02/08/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Argentina vẫn chưa ký hợp đồng mới tại Camp Nou và vẫn đang là cầu thủ tự do.

Trang El Mundo Deportivo cho biết Lionel Messi vẫn chưa quay trở lại sân tập của Barcelona dựa trên báo cáo từ câu lạc bộ. Siêu sao này được cho cũng sẽ không trở lại tập luyện trước khi một hợp đồng mới được ký kết.

Tình hình này đang gây thêm áp lực lên cuộc đàm phán hợp đồng giữa Blaugrana và Messi. Nếu cả hai bên không sớm đạt được thỏa thuận, nhà đương kim vô địch Copa America sẽ phải tập luyện thêm trong một thời gian dài để lấy lại thể lực và có thể tham gia các trận đấu. Tuy nhiên, Chủ tịch Joan Laporta khẳng định việc gia hạn hợp đồng đang đi đúng hướng và mọi chuyện sẽ ổn.

'He must stay' - Ronaldinho says Messi has to continue with Barcelona - Bóng Đá

 Lionel Messi hết hạn hợp đồng với Barcelona vào cuối tháng 6.

Trong khi đó, Messi vẫn đang trong kỳ nghỉ sau khi cùng Argentina vô địch Copa America. Trong tuần qua, anh đã ở cùng Luis Suarez, Cesc Fabregas và gia đình của họ ở Ibiza và Formentera để tận hưởng kỳ nghỉ.

Trong khi đó người bạn thân của anh là Sergio Aguero đã có những trận giao hữu đầu tiên với Barca. Đội chủ sân Camp Nou vừa có một số trận đấu trước mùa giải, nơi tân binh Memphis Depay tỏa sáng rực rỡ với nhiều bàn thắng, trong đó có siêu phẩm ấn tượng kết hợp với Frenkie de Jong.

Những thống kê đẳng cấp nhất của Lionel Messi ở Barcelona:

 
Thanh Vũ | 19:20 02/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục