"Chưa ai thay thế được Văn Hậu và Hùng Dũng ở U23 Việt Nam"

11:44 Thứ bảy 11/01/2020

TinTheThao.com.vnChuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải đã có những nhận định về tình hình lực lượng của U23 Việt Nam sau trận hoà U23 UAE.

U23 Việt Nam đã có trận đấu đầy nỗ lực trước U23 UAE ở trận đấu mở màn VCK châu Á 2020. Tuy nhiên, Rồng vàng chỉ có được 1 điểm dù những Quang Hải, Tiến Linh, Hoàng Đức đã cố gắng tung ra những cú dứt điểm. Với kết quả này, cả Việt Nam và UAE chia sẻ vị trí thứ 2 và 3 ở bảng D khi Jordan tạm vượt lên sau chiến thắng trước Triều Tiên.

 U23 Việt Nam thi đấu đầy cố gắng trong trận đấu với U23 UAE.

Nhận định về tình hình lực lượng U23 Việt Nam ở trận đấu vừa qua, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải chia sẻ trên WebTheThao: "Có thể thấy, U23 UAE mạnh nhưng họ rất tôn trọng U23 Việt Nam nên thi đấu thận trọng, không hề có sự chủ quan từ đội bóng này. Trong khi đó, các học trò HLV Park Hang-seo chơi có phần dưới phong độ. Tấn Sinh chơi không tốt, Việt Anh cho thấy còn quá non, sự liên kết và ăn ý giữa các tuyến không được như trước.

Thêm nữa, khoảng trống mà Văn Hậu, Trọng Hoàng hay Hùng Dũng để lại, các cầu thủ trẻ hiện tại chưa thể khoả lấp. Sự vắng mặt của họ khiến khả năng tổ chức lối chơi của chúng ta không được nhuần nhuyễn. Tuy nhiên vẫn có những cầu thủ khiến NHM an tâm như đội trưởng Quang Hải, Thành Chung, Tiến Dũng, Đức Chinh và đặc biệt là Hoàng Đức."

Đăng Huy | 10:46 11/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục