Chủ tịch Hàn Quốc bỏ tiền túi, dứt tình Klinsmann càng nhanh càng tốt

17:27 Thứ sáu 16/02/2024

TinTheThao.com.vnChủ tịch Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA), Chung Mong-gyu đã có những phát biểu liên quan đến việc chia tay HLV Jurgen Klinsmann.

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời liên quan đến việc chia tay và bồi thường hợp đồng cho HLV Jurgen Klinsmann, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA), Chung Mong-gyu bày tỏ: "Tính cạnh tranh và thái độ của ông Klinsmann với tư cách là HLV trưởng đội tuyển Hàn Quốc đã không đáp ứng được sự mong đợi của công chúng, và cũng chẳng còn cơ hội để cải thiện, nên chúng tôi quyết định sa thải ông ấy.

 - Bóng Đá

Chủ tịch KFA, Chung Mong-gyu.  

Tôi cùng với KFA sẽ chịu trách nhiệm với kết quả không thành công của đội tuyển Hàn Quốc. Chúng tôi cần tìm kiếm nguyên nhân và đưa ra giải pháp khắc phục. Hiện KFA cũng chưa tìm kiếm HLV mới, nhưng chúng tôi sẽ sớm bắt tay vào công việc để tìm kiếm người kế nhiệm ông Klinsmann. 

Các vấn đề liên quan đến việc chấm dứt hợp đồng phải được KFA thảo luận kỹ lưỡng với luật sư đôi bên. Nếu khoản tiền đền bù phát sinh quá lớn, tôi sẽ cân nhắc việc bỏ tiền túi để giúp sức. Các lãnh đạo của KFA vẫn chưa thảo luận về vấn đề này. Chúng tôi sẽ bàn bạc, thương thảo để giải quyết sau".

Phi Yến | 16:29 16/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục