Chữ ký 60 triệu euro của Real đi vào lịch sử tuyển Brazil

05:16 Thứ ba 07/11/2023 | 4

TinTheThao.com.vnTheo Goal, Endrick Felipe đã tiếp bước huyền thoại Ronaldo Nazario khi có tên trong danh sách triệu tập ĐTQG Brazil tháng 11.

ĐTQG Brazil tạo nên bất ngờ khi công bố danh sách triệu tập đội hình cho loạt trận vòng loại World Cup tháng 11. Cụ thể, HLV trưởng Fernando Diniz điền tên tài năng trẻ Endrick Felipe vào danh sách, đồng thời gạch tên Richarlison thuộc biên chế Tottenham Hotspur.

Endrick Felipe được nhiều nhà chuyên môn đánh giá là ngọc quý của bóng đá xứ Samba. Tiền đạo 17 tuổi gây ấn tượng với màn trình diễn trong màu áo CLB Palmeiras. Endrick đóng góp 3 bàn sau hai trận gần nhất, truyền cảm hứng cho Palmeiras ngược dòng trước Botafogo.

Real Madrid future star Endrick called up by Brazil at just 17 years old  - Bóng Đá

Tài năng trẻ Endrick. 

Tờ Goal dẫn lại phát biểu của HLV Fernando Diniz: "Cậu ấy sở hữu tiềm năng để vươn tầm trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới. Việc được triệu tập trở thành phần thưởng xứng đáng cho cậu ấy. Một chàng trai sinh năm 2006, có những những màn trình diễn thuyết phục trong quãng thời gian dài đã thu hút sự chú ý của tôi".

Với việc góp mặt ở đợt tập trung ĐTQG tháng 11, Endrick trở thành cầu thủ trẻ nhất Brazil (17 tuổi) làm được điều này kể từ khi cột mốc được thiết lập bởi Ronaldo Nazario (Rô béo) năm 1993.

Mùa hè năm sau, Endrick chính thức cập bến sân Santiago Bernabeu, trở thành tân binh của Real Madrid. Bản hợp đồng tiềm năng, đầu tư cho tương lai của Los Blancos. Theo báo chí, Real Madrid đã chi 60 triệu euro để đổi lấy chữ ký của Endrick.

Anh Nguyễn | 04:46 07/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục