Chris Sutton phản bác Paul Scholes về cơ hội vô địch của Chelsea

08:29 Thứ năm 28/10/2021

TinTheThao.com.vnChris Sutton tin rằng đội bóng cũ của mình, Chelsea xứng đáng là ứng cử viên vô địch Premier League mùa này.

Quan điểm của Chris Sutton hoàn toàn trái ngược với quan điểm của huyền thoại Man Utd Paul Scholes, người đã gạt bỏ cơ hội của The Blues.

Khi được hỏi về khả năng vô địch Premier League của Chelsea, Scholes cho biết: "Chelsea… Tôi không chắc, họ đã rất tuyệt và tôi nghĩ họ thực sự tốt hơn những gì tôi nghĩ, nhưng tôi nghĩ cuộc đua này là giữa Liverpool và Man City. ”

Chris Sutton disagrees with Paul Scholes over Chelsea's Premier League titles chances - Bóng Đá

 Sutton đánh giá cao thầy trò HLV Tuchel.

Tuy nhiên, đội bóng của Thomas Tuchel hiện đang đứng đầu BXH và đã thắng bảy trong số chín trận ở giải mùa này, chỉ chịu một thất bại trước Man City vào tháng Chín. The Blues sẽ có chuyến hành quân đến St James Park để đối mặt với Newcastle United vào thứ Bảy, sau khi đánh bại Norwich với tỷ số 7-0.

Cựu tiền đạo của Chelsea, Sutton đã rất ấn tượng với cách mà đội bóng của Tuchel hủy diệt Chim hoàng yến vào kiếm cuối tuần trước và tin rằng họ là ứng cử viên vô địch mùa này.

"Tôi tin rằng Chelsea sẽ vô địch Premier League - đội hình của họ rất mạnh và các cầu thủ học viện của họ đang thăng hoa", Sutton nói với BT Sport.

"Màn trình diễn trước Norwich của họ rất xuất sắc, nhưng tháng trước thì màn trình diễn đó không như ý. Đó là một tâm lý tuyệt vời mà bạn phải có. Họ có một đội hình sẵn sàng cạnh tranh ở mọi cấp độ."

Chelsea đã không giành được chức vô địch Premier League kể từ mùa giải 2016/17, khi Antonio Conte nắm quyền.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Romelu Lukaku trên sân tập:

 
Minh Tuấn | 07:31 28/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục