Chơi thăng hoa, mãnh hổ 1 thời của Man United được tưởng thưởng

23:09 Thứ tư 10/11/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo có biệt hiệu "mãnh hổ" (El Tigre) và từng chơi cho Manchester United vừa đón nhận một tin vui.

Từng được xem là "sát thủ" khét tiếng một thời lúc còn thi đấu ở Porto và Atletico Madrid thế nhưng sự nghiệp của Radamel Falcao về sau lại có phần lận đận. 

Cập bến sân Old Trafford với nhiều kỳ vọng nhưng rốt cuộc, tiền đạo người Colombia đã không thể hiện được phong độ cao nhất và buộc phải lang bạt qua nhiều đội bóng khác nhau sau đó. 

Hiện tại, Falcao đang khoác áo Rayo Vallecano, thi đấu ở La Liga và anh đang chơi thăng hoa khi đóng góp 5 bàn thắng sau 8 lần ra sân cho đội nhà. Đó là một thành tích ấn tượng với một chân sút năm nay đã 37 tuổi như Falcao. 

Chơi thăng hoa, mãnh hổ 1 thời của Man United được tưởng thưởng - Bóng Đá

Falcao đang chơi thăng hoa trong màu áo Rayo Vallecano.  

Chứng kiến phong độ tuyệt vời của "mãnh hổ", theo thông tin từ trang AS của Tây Ban Nha, Ban lãnh đạo Rayo Vallecano đã quyết định tưởng thưởng cho anh bằng việc gia hạn hợp đồng thêm một năm đối với chân sút này. 

Thỏa thuận mới sẽ giúp cải thiện đáng kể mức thu nhập của anh và đó chính là sự đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực mà Falcao thể hiện trên sân bóng. 

Mới đây, Falcao cũng đã được tuyển Colombia triệu tập, chuẩn bị cho các trận đấu quốc tế diễn ra vào thời gian tới, dù vậy, anh đã phải rút lui vì gặp phải chấn thương. 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Falcao tại Porto và Monaco:

 
Phi Yến | 22:11 10/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục