CHOÁNG! De Gea thế này, bảo sao mất vị trí vào tay Henderson

06:22 Thứ tư 14/04/2021 | 5

TinTheThao.com.vnDavid de Gea đang đối mặt với tương lai u ám tại Manchester United.

Dean Henderson từng cảm thấy rất thất vọng khi không được Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng hồi đầu mùa. Đó là khi Henderson mới trở lại Old Trafford, sau một mùa giải thi đấu ấn tượng trong màu áo Sheffield United dưới dạng cho mượn.

Thay vào đó, David de Gea được mặc định giữ vai trò số 1 trong khung gỗ Man United. Thế nhưng, thủ thành người Tây Ban Nha thường xuyên mắc sai sót. Và khi có cơ hội tuyệt vời thời điểm De Gea bận việc gia đình, Henderson đã nắm bắt rất tốt.

Spurs vs Man Utd: David de Gea's warm-up after he was dropped for Dean Henderson - Bóng Đá

 De Gea dự bị cho Henderson trận thắng Tottenham.

Bất chấp De Gea đã trở lại, HLV Solskjaer có vẻ như đã thay đổi quyết định cho vị trí thủ môn. Ở trận thắng Tottenham 3-1 vừa qua, Henderson mới là người ra sân bắt chính, chứ không phải De Gea, và thủ thành trẻ Anh đã chơi cực hay.

Đáng chú ý, trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports trước trận, Solskjaer thừa nhận: "Henderson đang có phong độ tốt, vì thế cậu ấy sẽ tiếp tục ra sân hôm nay. De Gea đã giữ sạch lưới trước Granada, nhưng Henderson có thể lực tốt hơn cho trận đấu này."

Và trong lúc Solskjaer tỏ ra hạnh phúc khi Man United sở hữu 2 thủ môn chất lượng, thì cánh phóng viên Sky Sports đã hướng ống kính máy quay về phía De Gea và Henderson đang khởi động trước trận đấu.

Spurs vs Man Utd: David de Gea's warm-up after he was dropped for Dean Henderson - Bóng Đá

 Pha bắt bóng hụt của De Gea đã lọt vào ống kính máy quay.

Và thật trùng hợp, trong khi Henderson bắt gọn 2 quả bóng thì De Gea lại để rơi 2 lần liên tiếp. Rõ ràng, cả trong việc khởi động, Henderson cũng cho thấy sự nghiêm túc hơn so với De Gea. Dễ hiểu vì sao Henderson đang dần chiếm lấy vị trí chính thức từ tay De Gea.

Cận cảnh tình huống De Gea bắt không dính bóng

Một buổi tập của Man United diễn ra thế nào?

 
Tiểu Lam | 05:52 14/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục