CHOÁNG! Chưa đấu Man Utd, CĐV Roma đã dằn mặt Solskjaer quá gắt

19:06 Thứ ba 27/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã vấp phải không ít sự chỉ trích vì những phát biểu liên quan tới đối thủ.

Thêm một lần nữa, Manchester United lọt vào trận bán kết Europa League và đối thủ của nửa đỏ thành Manchester lần này là AS Roma. Nếu Quỷ đỏ nhẹ nhàng vượt qua Granada, Giallorossi cũng chứng tỏ bản lĩnh của mình khi đánh bại Ajax Amsterdam.

Xét về tương quan lực lượng, đại diện của Premier League là những người được đánh giá cao hơn. Bởi lẽ, M.U sở hữu những ngôi sao hàng đầu như Marcus Rashford, Paul Pogba hay Bruno Fernandes. Thậm chí, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng không tập trung quá nhiều vào đối thủ.

Chia sẻ về màn đọ sức này, cựu thuyền trưởng Molde phát biểu rằng mình "không biết nhiều về AS Roma và cũng chưa từng xem đội bóng này thi đấu". Trước những lời lẽ bị cho là ngông cuồng của nhà cầm quân 48 tuổi, CĐV của đội bóng Italia đã ngay lập tức đáp trả.

Anti-Solskjaer posters appear outside training ground ahead of Manchester United v AS Roma - Bóng Đá

 Solskjaer đang là "cái gai" trong mắt CĐV AS Roma. 

Bên ngoài sân tập của Giallorossi, người hâm mộ đã bố trí hàng loạt biểu ngữ nhằm động viên và tiếp lửa cho thầy trò HLV Paulo Fonseca. Những tấm áp phích đều in hình HLV Ole Gunnar Solskjaer, kèm theo nội dung giống hệt nhau đó là "Hãy chắc chắn rằng ông ấy sẽ nhớ chúng ta."

Điều đó cho thấy, AS Roma tuy bị đánh giá thấp hơn nhưng lại đang có tinh thần hưng phấn. Ngoài ra, M.U còn đối mặt với hai người cũ đó chính là Henrikh Mkhitaryan cùng Chris Smalling - những cái tên đã quá am hiểu đại diện của xứ Sương mù. 

Solskjaer chia sẻ sau trận gặp Leeds: 

 
Giang Nam | 18:08 27/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục