CHÍNH THỨC! M.U kích hoạt điều khoản, 'quái thú tái sinh' ở lại Old Trafford

06:26 Thứ tư 18/03/2020 | 3

Đội chủ sân Old Trafford vừa ra quyết định quan trọng, trong bối cảnh mùa giải đang tạm hoãn.

Xem siêu phẩm của Matic tại Wembley

Manchester United đã trải qua phần lớn mùa giải 2019/20 không hề dễ dàng, với liên tiếp những chấn thương của các trụ cột. Cơn bão chấn thương từng lấy đi của Quỷ Đỏ mùa này những Paul Pogba, Scott McTominay hay Marcus Rashford trong thời gian dài.

Trong bối cảnh không có được sự phục vụ của cả Pogba lẫn McTominay, Nemanja Matic là người đã cáng đáng trung tuyến United trong khoảng thời gian gần đây. Từ chỗ bị xem như không còn tương lai tại Old Trafford, tiền vệ Serbia đã tái khẳng định vị trí trong đội hình từ tháng 12 năm ngoái.

Những nỗ lực của Matic đã được CLB ghi nhận. Giao kèo cũ của anh đáo hạn vào cuối mùa, nhưng trang chủ Manchester United vừa thông báo đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với "quái thú tuyến giữa" sở hữu lối chơi mạnh mẽ. 

OFFICIAL: Matic signs new contract - Bóng Đá

 Matic sẽ tiếp tục gắn bó với màu áo đỏ thành Manchester.

Thống kê chỉ ra rằng trong 10 trận gần nhất Matic đá chính, Quỷ Đỏ ghi được 17 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 6 bàn.

Ở chiến thắng trước kình địch Man City, Matic chuyền bóng bên phần sân CLB hàng xóm (22 lần) nhiều hơn bất kỳ đồng đội nào. Trong trận hòa Everton, ngôi sao 31 tuổi bao sân với khoảng cách di chuyển nhiều nhất đội.

Còn theo Opta, ở màn vùi dập Watford 3-0 tháng trước, Matic vừa di chuyển nhiều nhất, vừa chuyền nhiều nhất bên phần sân đội khách (số đường chuyền bằng Bruno Fernandes).

Phụng Sồ | 05:45 18/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục