CHÍNH THỨC! Man Utd đón cú sốc từ Mason Greenwood

21:22 Thứ bảy 20/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo trẻ Mason Greenwood gặp vấn đề và không thể góp mặt trong trận đấu của Manchester United trước Watford.

Trong khuôn khổ vòng 12 Premier League, Man Utd có chuyến làm khách tới sân Vicarage Road của Watford. Sau những kết quả kém cỏi suốt thời gian qua, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer cần một chiến thắng để vực dậy tinh thần.

Tuy nhiên, Man Utd không có được lực lượng tốt nhất khi đối đầu với Waford. Ngoài Paul Pogba chấn thương, Fred không đạt thể trạng tốt nhất phải dự bị, Quỷ đỏ không có sự phục vụ của tài năng trẻ Mason Greenwood.

GREENWOOD ABSENT WITH COVID - Bóng Đá

 Man Utd không có sự phục vụ của Mason Greenwood.

HLV Solskjaer thông báo trước trận: "Rất tiếc Greenwood đã có kết quả dương tính với Covid-19. Cậu ấy lập tức được cách ly. Vì vậy chúng tôi sẽ đợi cho đến khi cậu ấy trở lại."

Nhiều khả năng Greenwood cũng không thể góp mặt trong trận gặp Villarreal trên sân khách rạng sáng thứ Tư, thuộc vòng bảng Champions League. Khi ấy, Man Utd chắc chắn sẽ mất đi một cầu thủ có khả năng gây ra khó khăn cho Villarreal.

Với việc Greenwood vắng mặt, Jadon Sancho và Marcus Rashford ra sân ngay từ đầu. Cả hai hợp với cặp đôi người Bồ Đào Nha Bruno Fernandes và Cristiano Ronaldo tạo nên hàng công hứa hẹn có thể làm nên chuyện.

Đội hình Man Utd đối đầu Watford: De Gea, Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw, McTominay, Matic, Sancho, Fernandes, Rashford, Ronaldo.

Dự bị: Heaton, Bailly, Dalot, Telles, Van de Beek, Fred, Lingard, Martial, Mata.

Một buổi tập của Man Utd diễn ra như thế nào?

  
Tiểu Lam | 20:52 20/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục