CHÍNH THỨC! Juventus đón tân binh 40 triệu euro từ Valencia

07:08 Thứ tư 27/06/2018

TinTheThao.com.vnJuventus đã hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chiêu mộ hậu vệ Joao Cancelo từ Valencia.

Joao Cancelo đã trải qua khoảng thời gian ở Inter Milan khi được Valencia cho mượn mùa vừa qua, kèm điều khoản mua đứt trị giá 35 triệu euro vào cuối mùa. Trong màu áo Nerazzurri, Cancelo thi đấu khá ấn tượng, ghi được 1 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 29 lần ra sân.

Tuy nhiên, Inter không thể kích hoạt điều khoản này, bởi Juventus nhanh tay tiếp cận Cancelo và đã chiêu mộ thành công khi chấp nhận bỏ ra số tiền 40 triệu euro cho Valencia.

CHÍNH THỨC! Juventus đón tân binh 40 triệu euro từ Valencia - Bóng Đá

 Juventus hân hoan chào đón Cancelo.

Mới đây, trang Twitter chính thức của Juventus xác nhận Cancelo đã có mặt ở Italia để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức khoác lên mình chiếc áo sọc trắng đen.

Nhanh nhẹn, kỹ thuật, mạnh mẽ với những lần lên công về thủ nhịp nhàng, Cancelo hứa hẹn sẽ rất phù hợp với Juventus. Dù ở tuổi 24, chàng hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha này không hề thiếu kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

Được biết, sau khi chiêu mộ thành công Cancelo và trước đó là Emre Can, Lão bà còn lên kế hoạch chiêu mộ một tài năng khác, đó là Jack Wilshere - người đã nói lời chia tay Arsenal khi kết thúc hợp đồng với đội chủ sân Emirates.

Lí do Juventus chiêu mộ Cancelo:

Minh Tuấn | 06:08 27/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục