CHÍNH THỨC: Barca hoàn tất đăng ký 6 tân binh, chừa lại 1 bom tấn

05:52 Thứ bảy 13/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnBất chấp những lo ngại về tài chính, Barca vẫn hoàn tất việc đăng ký 6 tân binh lên ban tổ chức La Liga.

 

Câu lạc bộ xứ Catalan hiện đang gặp bất ổn về tài chính - với những rắc rối lớn về tiền bạc và các vấn đề nội bộ khác nhau khiến họ lo lắng về việc không thể đăng ký cầu thủ mới, dù đã có một mùa hè sôi động.

 - Bóng Đá

 Mọi thứ đã suôn sẻ hơn với Xavi.

Cuối cùng, Barcelona đã có thể đăng ký các tân binh Robert Lewandowski, Franck Kessie, Raphinha và Andreas Christensen lên BTC La Liga sau khi có thêm 85 triệu bảng từ việc bán 24,5% của Barca Studios cho Orpehus Media. Ousmane Dembele và Sergi Roberto cũng đã được đăng ký sau khi đồng ý ký hợp đồng mới tại Camp Nou.

Tuy nhiên, còn một tân binh duy nhất, Jules Kounde đã không được Barcelona đăng ký trước trận mở màn La Liga, bất chấp việc họ đã phải tranh mua gay gắt cựu hậu vệ Sevilla này với Chelsea. Kounde là bản hợp đồng thứ năm của gã khổng lồ xứ Catalan trong mùa hè sau sự xuất hiện của Kessie, cựu hậu vệ Chelsea Christensen, cựu tiền vệ Leeds United, Raphinha và tiền đạo người Ba Lan, Lewandowski từ Bayern Munich.

Barcelona cũng đã được liên kết với Bernardo Silva của Man City và Marcos Alonso của Chelsea, nhưng cuộc đàm phán có thể bị tạm dừng nếu câu lạc bộ không thể đăng ký thêm bất kỳ cầu thủ nào. Tuy nhiên, với quy tắc 1-1 (mua 1 bán 1), nếu họ bán đi Frenkie de Jong, Pierre-Emerick Aubameyang hay Memphis Depay, tình hình sẽ khác đi.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 05:22 13/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục