CHÍNH THỨC: Arsenal thông báo quan trọng, việc mua Jorginho là đúng đắn

22:14 Thứ ba 31/01/2023

TinTheThao.com.vnThông báo mới nhất cho thấy Arsenal đã có quyết định đúng đắn khi chốt thương vụ Jorginho.

 

Mohamed Elneny dính chấn thương trong buổi tập trước trận thắng Tottenham ở Premier League hồi đầu tháng và anh hiện phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục trong mùa giải này. Arsenal mới đây đã cập nhật tình hình chấn thương của ngôi sao người Ai Cập và Elneny nguy cơ bỏ lỡ phần còn lại trong mùa giải.

Cụ thể, thông báo của Arsenal khẳng định: "Sau một chấn thương gặp phải trong một buổi tập gần đây, các đánh giá tiếp theo đã xác nhận Mohamed Elneny bị chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối phải."

CHÍNH THỨC: Arsenal thông báo quan trọng, việc mua Jorginho là đúng đắn - Bóng Đá

 Elneny có thể nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.

"Elneny đã phẫu thuật thành công ở London và sẽ nghỉ thi đấu trong một thời gian dài. Thời gian nghỉ thi đấu sẽ được xác nhận sau khi Elneny hoàn thành giai đoạn đầu của quá trình phục hồi. Mọi người ở đội bóng sẽ cung cấp cho Elneny tất cả sự hỗ trợ mà cậu ấy cần và cùng cậu ấy làm việc chăm chỉ để trở lại thi đấu sớm nhất."

Vấn đề của Elneny càng cho thấy tính đúng đắn về động thái chuyển nhượng mới nhất của Arsenal. Đó là lý do Pháo thủ muốn mua tiền vệ trung tâm và họ được xác nhận hoàn tất việc chiêu mộ Jorginho từ Chelsea.

Lữ Phong | 21:16 31/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục