Chiêm ngưỡng showroom phong cách Apple của BMW

10:23 Chủ nhật 03/06/2012

Lexus là hãng xe đầu tiên tạo ra các showroom mang tên Genius Bar, và BMW là hãng xe mới nhất áp dụng chiến lược bán hàng của Apple cho các showroom của mình tại Mỹ, Pháp, Anh, Trung Quốc và Hà Lan…


BMW cho biết, mục tiêu của hãng là cải thiện sự hỗ trợ dành cho khách hàng,với các kiến thức chuyên sâu về sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việcchọn ra một chiếc xe phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Tất cả các BMW Geniuses sẽ được trang bị hệ thống thông tin về từng mẫu xe trên những chiếc máy tính bảng, cho phép khách hàng có thể biết được các thông số chi tiết của từng mẫu xe, bên cạnh những hình ảnh và video đánh giá về chiếc xe.

Ian Robertson – Giám đốc tiếp thị và bán hàng của BMW đã nói về phương thức bán hàng mới được BMW áp dụng trong lễ khai trương một showroom mới của hãng tại Paris: "Chúng tôi đã thực hiện việc tuyển dụng và đào tạo những người bán hàng mới, đồng thời chúng tôi sẽ hỗ trợ các đại lý trong việc thu hút, phát triển và giữ chân những chuyên gia tốt trong ngành công nghiệp này, những người sẽ đóngvai trò quan trọng trong chuỗi đại lý mới của BMW."

Ian Robertson cũng cho biết thêm rằng các đại lý của BMW sẽ có nhiều thay đổi trong vài năm tới.

Hiện Tập đoàn BMW mới chỉ áp dụng phong thức bán hàng mới dành cho riêng thương hiệu BMW, tuy nhiên, Tập đoàn này cũng có kế hoạch áp dụng phương thức bán hàng tương tự cho MINI.

Ở những showroom mới của BMW sẽ có các chuyên gia về xe do BMW đào tạo, với ba mục tiêu gồm "tăng số lượng khách hàng được hỗ trợvà đặc biệt là khách hàng triển vọng, tăng cường các dịch vụ và lợi ích dành cho khách hàng thông qua kênh bán lẻ của hãng, nâng cao kinh nghiệm bán hàng ở tất cả các showroom trong tương lai".

Những hình ảnh khác tại BMW Geniuses:

MTA | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục