Chiếc Volkswagen Phaeton thế hệ mới sẽ được chế tạo từ nhôm

16:03 Thứ năm 23/01/2014

Toàn bộ khung gầm và thân của chiếc Volkswagen Phaeton mới sẽ được chế tạo từ chất liệu để giảm trọng lượng và lượng nhiên liệu tiêu thụ.

Một thông tin mới liên quan đến chiếc Volkswagen Phaeton thế hệ mới vừa mới được tiết lộ, theo đó thế hệ mới của chiếc sedan cỡ lớn này sẽ có kích thước lớn hơn, đồng thời sẽ được chế tạo hoàn toàn từ nhôm.

Volkswagen Phaeton được giới thiệu và bán ra từ năm 2002, đây là chiếc sedan hạng sang cỡ lớn duy nhất của mang thương hiệu Volkswagen ở thời điểm hiện tại. Chiếc xe được nâng cấp về diện mạo hai lần vào các năm 2007 và 2010, nhưng những thay đổi đó là không đủ để Volkswagen Phaeton trở nên hấp dẫn hơn. Volkswagen vẫn phát triển một chiếc sedan hạng sang cỡ lớn tốt hơn để theo kịp các đối thủ.

Theo thông tin được đăng tải trươc đây, thế hệ thứ hai của chiếc Volkswagen Phaeton sẽ được giới thiệu tại Detroit Auto Show 2014, nhưng điều này đã không xảy ra, và dường như chiếc Volkswagen Phaeton mới sẽ không thể sớm được đưa vảo sản xuất trong tương lai gần.

Volkswagen Phaeton mới sẽ có kích thước lớn hơn chiếc Volkswagen Phaeton hiện tại, khung gầm và thân xe được chế tạo hoàn toàn từ nhôm. Ngoài ra, có thể dòng xe này sẽ được trang bị động cơ nhỏ hơn, cùng một phiên bản động cơ hybrid, bên cạnh đó phiên bản động cơ W12 cũng sẽ được đưa vào sản xuất.
 

Lamtv | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục