Chicharito tự hào vì được là học trò của Sir Alex

18:38 Thứ năm 09/05/2013

Tiền đạo Javier Hernandez chính là một trong những "viên ngọc thô" được HLV Alex Ferguson đào tạo nên khi mua anh về từ năm 2010 khi mà lúc đó, chẳng ai biết Javier Hernandez là ai để rồi bây giờ, anh là một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất Premier League. Vì vậy, mới đây, Chicharito đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với người thầy đáng kính của mình khi biết ông quyết định nghỉ hưu.

Hôm qua, Sir Alex đã làm chấn động cả làng bóng đá thế giới khi tuyên bố nghỉ hưu khi kết thúc mùa giải năm nay, sau 27 năm gắn bó cùng đội bóng chủ sân Old Trafford.

Chicharito tự hào khi đươc là học trò của Sir Alex. Ảnh: Internet

Khi biết được quyết định trên của người thầy đã có công đào tạo mình thành tài, Chicharito đã có danh những lời có cánh cho vị HLV lão luyện này. Anh nói trên The Sun rằng: "Sau này, khi tôi giải nghệ, tôi có thể vỗ ngực tự hào rằng tôi đã từng là học trò của Sir Alex Ferguson, một vinh dự và may mắn mà không phải cầu thủ nào cũng có được. Những gì tôi có được ngày hôm nay hoàn toàn nhờ công lao của ông ấy. Ông ấy còn hơn cà một người thầy đối với tôi.

"Tôi vô cùng hạnh phúc khi đã từng có quãng thời gian được làm việc với một trong những HLV xuất sắc nhất lịch sử bóng đá như Sir Alex. Một trong những điều tôi ngưỡng mộ nhất ở ông ấy chính là tinh thần làm việc. 27 năm gắn bó cùng M.U, nhưng tôi chưa bao giờ thấy Sir Alex mất đi động lực làm việc của mình. Ông ấy vẫn nỗ lực như chưa bao giờ giành được một danh hiệu nào dù ông ấy là một nhà vô địch thực sự. Tôi và mọi người vô cùng tiếc nuối trước quyết định của ông ấy. Tuy nhiên, Sir Alex cũng là con người và ông ấy cần được nghỉ ngơi sau ngần ấy năm cống hiến hết mình."
Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục