Chicharito đặt mục tiêu vươn tới tầm của Rooney, Persie và Drogba

23:41 Thứ ba 10/01/2012

Tiền đạo Man United Javier Hernandez thừa nhận anh cần tập luyện nhiều hơn nữa mới có thể tiến bộ để có suất chính thức trong đội hình Quỷ đỏ.

Chicharito đã có màn ra mắt trong mùa bóng 2010/11 đầy thành công khi ghi đến 20 bàn thắng cho CLB. Thế nhưng mùa bóng này, phần vì chấn thương, phần vì lối đá đang bị các đối thủ bắt bài, chân sút người Mexico không còn là sự lựa chọn số một của Sir Alex nữa, anh cũng chỉ mới có vỏn vẹn 6 bàn thắng mùa này.


"Tôi vẫn đang học hỏi và tập luyện chăm chỉ, cố gắng cải thiện mình khả năng qua từng ngày," Chicharito nói trên MUTV.

"Tôi nghĩ mỗi năm khó khăn sẽ ngày một tăng lên, trong mùa bóng đầu tiên, không chỉ các cầu thủ mà cả các HLV cũng không hiểu nhiều về tôi. Tôi nghĩ lúc này và mùa thứ ba, mùa thứ tư, họ sẽ ngày càng nắm rõ tôi hơn."

"Nhưng những cầu thủ giỏi như Wayne Rooney, Robin Van Persie và Didier Drogba đã thi đấu tại đây đến 5 hay 6 năm và có thể hơn thế nữa, nhưng họ vẫn đang chơi bóng ở đẳng cấp cao. Tôi phải cố gắng hơn để làm được điều tương tự."

Vào lúc này, Hernandez chỉ còn là sự lựa chọn thứ 4 trên hàng tiền đạo của Man United, sau Rooney, Welbeck và Berbatov. Hernandez nói thêm anh không hề lo lắng về điều này.

"Mọi người đều biết rõ Berbatov là một cầu thủ tuyệt vời. Những pha chạm bóng và kỹ thuật của anh ấy là không thể tin được. Đội bóng còn có Wayne Rooney, một cầu thủ đẳng cấp thế giới và Danny Welbeck, người đã chơi rất tốt mùa này."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục