Chi ra hơn 70 triệu bảng, Arsenal vẫn chưa dừng lại

15:55 Thứ năm 15/07/2021

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Mikel Arteta sẽ được ban lãnh đạo Arsenal ủng hộ hết mình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Sau khi Arsenal phải vắng mặt ở châu Âu lần đầu tiên sau 25 năm, Mikel Arteta đã nói rõ rằng đội hình Pháo thủ sẽ cần phải thay đổi để có thể cạnh tranh với các đối thủ ở Premier League.

Mikel Arteta confirms Arsenal transfer priority and drops major hint on next summer signing - Bóng Đá

 Arteta được BLĐ Arsenal ủng hộ.

EURO và Copa America đã khiến hoạt động chuyển nhượng của nhiều CLB bị chậm đi. Đối với Arsenal, họ đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Nuno Tavares từ Benfica, trong khi David Luiz và Matteo Guendouzi đã rời đi, William Saliba và Hector Bellerin cũng đang rời xa Emirates. Vụ chuyển nhượng trị giá 18 triệu bảng của Albert Sambi Lokonga từ Anderlecht sẽ được hoàn tất trong tuần này và việc theo đuổi 50 triệu bảng của Ben White đối với Ben White của Brighton có thể sắp kết thúc.

Nếu mọi thứ suôn sẻ, Arsenal sẽ chi hơn 70 triệu bảng trong mùa hè, nhưng họ sẽ không dừng lại kế hoạch đầy tham vọng của mình trong thời gian tới. Đã có nhiều thông tin cho biết Arteta và giám đốc kỹ thuật Edu sẽ tìm cách chiêu mộ ít nhất một tiền vệ nữa, trong khi sự ra đi của Bellerin có thể buộc họ phải ký một hậu vệ phải khác.

Bên cạnh đó, một điều đã được Arteta xác nhận là Arsenal cần một thủ môn dự bị mới, một người đủ sức cạnh tranh với Bernd Leno, khi Alex Runar Runarsson hay Arthur Okwkonkwo không đáp ứng được kỳ vọng. Hiện đã có nhiều thông tin cho rằng Pháo thủ sẽ chiêu mộ cựu thủ môn Man Utd, Sam Johnstone.

Arteta cảm ơn CĐV Arsenal: 

 
Minh Tuấn | 14:57 15/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục