Chỉ được chọn Liverpool hoặc Man City là nhà vô địch, huyền thoại M.U nói gì?

19:44 Thứ năm 02/08/2018

TinTheThao.com.vnĐều là kẻ thù truyền kiếp của Manchester United, nhưng không thể phủ nhận Liverpool và Man City đang là những đội có khả năng vô địch lớn nhất.

Mùa giải năm ngoái, Manchester City đã xuất sắc lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh với 100 điểm tròn, một kỷ lục vĩ đại trong lịch sử giải đấu này. 

Trong khi đó dù phải mất nhiều sức lực cho đấu trường Champions League, Liverpool cũng kết thúc mùa giải trong top 4 Premier League và mới đây, họ lại vừa gia cố lại vị trí yếu nhất của mùa trước bằng bản hợp đồng bom tấn với thủ thành Alisson Becker.

 Gary Neville đã giành trọn sự nghiệp để phục vụ Man United.

Do vậy, nhiều ý kiến cho rằng 2 ông lớn này chính là những ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch mùa sau, khiến đương kim á quân Manchester United bị hạ xuống vị trí thứ 3 trong danh sách dự đoán.

Cả The Reds và Man xanh đều là những đội bóng không đội trời chung với Quỷ đỏ. Với đội chủ sân Etihad, Sir Alex Ferguson luôn gọi họ với biệt danh "gã hàng xóm ồn ào", còn mối thù giữa 2 màu đỏ của nước Anh đã bắt nguồn từ rất xa trong quá khứ, đối địch từ những vấn đề trong đến ngoài sân cỏ.

Và Gary Neville, một cầu thủ có thể coi là có dòng máu United chảy trong người, vừa bị tài khoản Twitter DreamteamRating hỏi đùa, rằng giữa Man City với Liverpool, ông thích ai lên ngôi vô địch mùa tới hơn.

Gary Neville đã không trả lời thẳng, thay vào đó huyền thoại M.U lại nhấn mạnh vào việc Liverpool... chưa từng vô địch Premier League: "Ồ trước đây Liverpool đã từng vô địch chưa ấy nhỉ?"

Câu trả lời này chắc hẳn sẽ khiến các CĐV The Kop không mấy hài lòng.

Thanh Vũ | 18:40 02/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục