Chelsea thở phào với chấn thương của Terry

08:13 Thứ ba 13/11/2012

Trung vệ John Terry của Chelsea vừa tiết lộ với bạn bè thân thiết rằng chấn thương của anh trong trận gặp Liverpool không quá nghiêm trọng. Terry sẽ có thể trở lại thi đấu trong khoảng 2 tới 4 tuần nữa.

Thông tin trên được Terry tiết lộ sau khi có kết quả chụp kiểm tra xác định mức độ nguy hiểm của chấn thương. Trước đó, những chẩn đoán ban đầu cho biết Terry đang đứng trước nguy cơ phải nghỉ thi đấu toàn bộ phần còn lại của mùa giải. Terry dính chấn thương trên trong một pha va chạm với Suarez của Liverpool ở trận hòa 1-1 tại Stamford Bridge Chủ Nhật vừa qua.

Terry sẽ sớm trở lại - Ảnh: Getty

Với tình hình hiện tại, Terry hi vọng anh có thể kịp bình phục trước trận đấu đầu tiên tại Cúp thế giới các CLB tổ chức vào tháng tới. Giải đấu sẽ bắt đầu khởi tranh hôm 13/12 tới tại Nhật Bản.

Bác sĩ cho biết trung vệ 31 tuổi đã cực kì may mắn khi không dính một chấn thương nặng hơn: “Anh ấy không may khi dính chấn thương nhưng cũng đã rất may mắn. Khi ai đó nặng 60 hay 70 kg đè lên chân bạn, va chạm có thể cực kì nguy hiểm. Nhưng với Terry, bạn sẽ thấy khuôn mặt (bình thản) của anh ấy và hiểu rằng anh ấy vẫn ổn.”

Thông báo của Chelsea cũng cho biết: “Kết quả chụp MRI chấn thương đầu gối phải của Terry không cho thấy những dấu hiệu nguy hiểm tới dây chằng. Bộ phận y tế của CLB sẽ tiến hành các bài kiểm tra trong 2 tới 3 ngày nữa khi vết sưng của Terry đã xẹp xuống. Họ sẽ xác định được thời gian anh ấy phải ngồi ngoài. Nhưng chắc chắn nó sẽ chỉ tính theo tuần, không phải theo tháng.”

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục