Chelsea thảo luận nội bộ về cựu HLV Bayern

13:45 Thứ ba 19/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Ben Jacobs đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh đội chủ sân Stamford Bridge.

Trao đổi xoay quanh chiếc ghế nóng tại Chelsea, ký giả Ben Jacobs cho biết:

“Khi chúng ta nghe thấy nhiều cái tên được liên kết với Chelsea, điều đó không có nghĩa là họ đã quay lưng với Pochettino và đang đề nghị công việc này cho một ai đó."

Brentford manager Thomas Frank responds to Chelsea fans booing Mauricio Pochettino - Bóng Đá

 Pochettino vẫn còn cơ hội. 

"Thay vào đó, nó có nghĩa là Chelsea đang xây dựng các mối quan hệ, họ đang theo dõi mọi phương án và họ biết ai đang có mặt trên thị trường. Vì vậy, nếu phải thực hiện một sự thay đổi - cho dù đó là mùa Hè này hay trong những năm tới, họ sẽ có dữ liệu phù hợp về những người mà mình có thể tuyển dụng. Điều đó thật thông minh."

"Hansi Flick là một cái tên có thể được xem xét, đã được nhắc đến trong nội bộ như một phần của kế hoạch kế nhiệm Pochettino. Có một số vấn đề khác mà Chelsea đang thảo luận, nhưng không phải theo nghĩa của một cuộc họp khẩn cấp để tìm người thay thế Pochettino. Mọi thứ được tính đến cho trường hợp họ phải thực hiện một thay đổi, để đảm bảo rằng không có tình trạng lấp lửng ở vị trí huấn luyện viên." 

Huỳnh Phong | 13:15 19/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục