Chelsea sẵn sàng chi đậm 35 triệu bảng chiêu mộ Higuain

18:22 Thứ sáu 27/04/2012

Theo tiết lộ của tờ The Sun, ông chủ Roman Abramovich của Chelsea đã sằn sàng móc túi 35 triệu bảng để chi trả cho Real Madrid nhằm có được sự phục vụ của chân sút Gonzalo Higuain.

Động thái này của vị tỷ phú người Nga hướng tới mục đích tìm người thay thế chó chân sút Didier Drogba gần như sẽ chia tay đội bóng vào mùa Hè này.

Phía đối tác của Chelsea, Real Madrid có thể cũng sẽ sẵn lòng tiến hành thương vụ với "The Blues" trong bối cảnh HLV trưởng Jose Mourinho muốn có sự phục vụ của chân sút Sergio Aguero của Man City vào mùa bóng năm sau.

Gonzalo Higuain - Ảnh: Getty

Vì vây, đem bán Higuain sẽ thu về số tiền không nhỏ cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, qua đó giúp họ có được nguồn ngân quỹ để phục phụ cho việc đeo đuổi ngôi sao của Man City.

Một nguồn tin từ ban lãnh đạo Chelsea tiết lộ: "Higuain dẫn đầu danh sách mua sắm của đội bóng".

"Cậu ấy có được thành tích ghi bàn cực kỳ ấn tượng tại Real Madrid và ĐTQG Argentina, không những vậy, cậu ấy còn hỗ trợ đồng đội ghi bàn rất nhiều".

"Cậu ấy sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho chúng tôi - mẫu cầu thủ có khả năng sẽ phát triển mạnh mẽ tại Premier League".


Mùa bóng năm nay, mặc dù không được trọng dụng nhiều như Benzema, song thành tích ghi bàn của Higuain vẫn rất ấn tượng. Trong 51 lần được ra sân, chân sút này đã ghi được 25 bàn thắng và 8 đường chuyền. Và trong 3 năm gắn bó với đội chủ sân Bernabeu, chân sút này đã nã được 102 phát đạn vào lưới đối phương trong tổng số 217 trận thi đấu, và thực hiện được 35 đường chuyền.

Thành tích ấn tượng nhất của Higuain tại ĐTQG là cú hat-trick trong chiến thắng 4-1 của Argentina trước ĐT Hàn Quốc tại World Cup 2010, qua đó trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được hat-trick tại giải đấu này kể từ năm 2002.
Thiệu Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục