Chelsea sa thải Lampard, Pep Guardiola tiết lộ sự thật tàn nhẫn

22:02 Thứ hai 25/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnPep Guardiola có những chia sẻ đáng chú ý sau khi Chelsea sa thải Frank Lampard.

Sau tất cả, Chelsea đã chính thức sa thải Frank Lampard. Dù là huyền thoại sống của đội bóng, nhưng cựu tiền vệ người Anh đã phải khăn gói rời khỏi Stamford Bridge sau chuỗi trận cực kỳ tệ hại thời gian qua. Ở đó, Chelsea đã để thua 5/8 trận.

Pep Guardiola says Frank Lampard fell foul of football's bottom line after Chelsea sacking - Bóng Đá

 Pep Guardiola nói lên sự thật tàn nhẫn đối với công việc HLV.

Chứng kiến những gì xảy ra với Lampard, tờ M.E.N dẫn lời HLV Pep Guardiola cho hay: "Ở đây, bạn phải giành được chiến thắng. Mọi người nói về các dự án và ý tưởng nhưng nó không tồn tại. Bạn phải giành chiến thắng hoặc bạn sẽ bị sa thải.

Tôi tôn trọng quyết định của Chelsea, nhưng cũng dành cho Frank Lampard một cái ôm rất lớn. Hy vọng khi khi lệnh phong tỏa toàn quốc kết thúc, tôi có thể đến một nhà hàng và gặp lại cậu ấy.

Là HLV, chúng tôi phụ thuộc vào kết quả chứ không phải cách chơi hay triết lý bóng đá. Bạn phải nhận được kết quả tốt và nếu không, bạn sẽ bị thay thế.

Thế giới của chúng tôi là cố gắng giành chiến thắng nhiều nhất có thể, và nếu điều đó không xảy ra và Giám đốc thể thao, chủ sở hữu và hội đồng quản trị không cùng một chiến tuyến, thì bạn biết bạn phải đi về đâu.

Rất khó để nói về các dự án vì trong một tháng, bạn có thể phá bỏ đi mọi thứ bạn đã xây dựng, bởi vì các đối thủ khác cũng có những đội ngũ và quản lý giỏi."

Petr Cech và 5 pha cản phá đẳng cấp nhất trong màu áo Chelsea:

 
Tiểu Lam | 21:04 25/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục