Chelsea sa thải Lampard, Jose Mourinho gửi thông điệp bất ngờ

11:04 Thứ ba 26/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng hiểu rõ tình cảnh khó khăn của cậu học trò cũ.

Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, sau chuỗi trận thất vọng với việc khó chen chân vào top 4 Ngoại hạng Anh mùa này, Frank Lampard đã chính thức bị BLĐ Chelsea sa thải. Mùa hè 2020, chiến lược gia người Anh từng nhận được hậu thuẫn lớn từ thượng tầng CLB qua việc chi rất nhiều tiền cho công tác chuyển nhượng. Tuy nhiên, những gì Lampard làm được là không xứng đáng với kỳ vọng được giao phó.

Chelsea quyết định sa thải Lampard ngay giai đoạn giữa mùa như sự chuyển tiếp và hy vọng, một HLV mới đến sẽ giúp đội bóng thăng hoa, trở lại đường đua Ngoại hạng Anh. Gương mặt đó hiện đang được đồn đoán rất nhiều là Thomas Tuchel, cựu HLV Borussia Dortmund và Paris Saint-Germain. Về phía Lampard, sau khi bị Chelsea sa thải, nhà cầm quân trẻ tuổi này nhận nhiều sự đồng cảm từ các đồng nghiệp danh tiếng.

'I don't think Frank wants to speak to me' - Mourinho reacts to Lampard's Chelsea sacking - Bóng Đá

Mourinho đồng cảm với Lampard.

Jose Mourinho cũng không ngoại lệ. Sau khi cậu học trò cũ bị Chelsea sa thải, HLV Mourinho cũng đã có những nhận xét thẳng thắn.

Tôi không nghĩ Frank muốn nói chuyện với tôi hay với bất kỳ ai ngoài gia đình và bạn bè thân thiết của cậu ấy.

"Tôi luôn buồn khi một đồng nghiệp mất việc và Frank không chỉ là một đồng nghiệp. Cậu ấy còn là gương mặt quan trọng trong sự nghiệp của tôi nên tôi cảm thấy rất tiếc vì điều này."

"Sự tàn khốc của bóng đá, đặc biệt là bóng đá hiện đại là nguyên nhân chính. Khi trở thành HLV, bạn nên biết rằng điều đó sớm muộn gì cũng xảy ra với mình.".

Lampard phát biểu về Chelsea: 

 
Minh Trí | 10:06 26/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục