Chelsea đặt hậu vệ tuyển Pháp vào tầm ngắm

10:57 Chủ nhật 17/06/2012

Hậu vệ phải tài năng Mathieu Debuchy vừa lọt vào "mắt xanh" của Roman Abramovich và ông chủ của Chelsea đang lên kế hoạch đưa "ông chủ nhỏ" của hành lang cánh phải ĐT Pháp về Stamford Bridge mùa Hè này.

Hậu vệ phải là vị trí yếu nhất trong hệ thống phòng ngự của Chelsea vào mùa giải tới, nhất là trong bối cảnh Jose Bosingwa nhiều khả năng sẽ chia tay đội bóng vào mùa Hè này. Vì vậy, việc đem về một cầu thủ tài năng bên hành lang cánh phải là một trong những ưu tiên hàng đầu của "The Blues" tại kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Mathieu Debuchy (áo xanh) - Ảnh: Getty

Hiện có rất nhiều cái tên được liệt vào danh sách mùa sắm của tân vương Champions League như Van der Wiel (Ajax) hay Maicon (Inter). Và mới đây nhất, cầu thủ tài năng của ĐT Pháp, Debuchy, cũng đã đước Abramovich để mắt đến.

Debuchy, 26 tuổi, đang thể hiện được phong độ rất tuyệt vời trong màu áo ĐT Pháp tại kỳ EURO 2012 này. Với nguồn năng lượng dồi dào, khả năng lên công về thủ cơ động, hậu vệ này đã nhiều phen khiến hàng thủ ĐT Anh chao đảo trong trận đấu mở màn bảng D. Và nếu trận đấu đó, người trấn giữ hành lang cánh trái của "Tam sư" không phải là Ashley Cole, có lẽ Joe Hart đã phải vào lưới nhặt bóng thêm vài lần nữa sau những đường căng ngang "chết chóc" của Debuchy.

Nếu đầu quân cho Chelsea, Debuchy sẽ trở thành mắt xích hoàn hảo cho hàng phòng ngự của đội bóng áo xanh. Hơn nữa, cái giá của hậu vệ này cũng khá rẻ, chỉ khoảng 6 triệu bảng nên Abramovich đang gấp rút liên hệ với đội bóng chủ quản của anh để khởi động cho thương vụ này.

Được biết, Newcastle cũng đang rất quan tâm đến Debuchy nhưng xét về danh tiếng, tiềm lực tài chính cũng như tham vọng thì Chelsea hoàn toàn áp đảo "The Magpies" trong thương vụ này.

Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục