Chelsea coi chừng: Barca muốn 'bắt cá 3 tay'

21:06 Thứ năm 09/03/2017

TinTheThao.com.vnTheo tờ Marca, Barcelona đang dành sự rất lớn đến không những một mà là ba ngôi sao đang thuộc biên chế của Chelsea.

Mùa giải tưởng chừng thất bại của Barca đã hồi sinh ngoạn mục trong thời gian qua. Đội bóng xứ Catalunya đã vươn lên vị trí thứ 1 của La Liga dù chơi hơn Real Madrid 1 trận.

Ở Champions League, Barca vừa tạo ra trận ngược dòng vĩ đại trước Paris Saint Germain bằng chiến thắng 6-1 trên sân nhà Camp Nou đêm qua. Dù đã lấy lại phong độ thi đấu đỉnh cao nhưng đội hình của Barca vẫn còn rất nhiều lỗ hổng cần phải vá lại.

Chelsea coi chừng: Barca muốn 'bắt cá 3 tay' - Bóng Đá

 Alonso đang là trụ cột của Chelsea. Ảnh: Daily Star.

Chính vì thế, Barca đang lên kế hoạch chuyển nhượng cuối mùa giải này. Tờ Marca cho hay, giám đốc Robert Fernandez đã đưa 3 ngôi sao của Chelsea vào tầm ngắm bao gồm: Marcos Alonso, Nemanja Matic và Cesar Azpilicueta.

Tờ báo thân Madrid cũng cho hay, Azpilicueta và Alonso là những mục tiêu chính của Barca. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ này đang là trụ cột trong đội hình của HLV Antonio Conte và rất khó để Barca thực hiện phi vụ không tưởng này.

Bên cạnh đó, mức lương rất cao của hai ngôi sao này cũng là trở ngại khá lớn trên bàn đàm phán. Nhưng màn trình diễn ấn tượng của những ngôi sao này chính là thứ mà Barca còn thiếu trong mùa giải hiện tại.

Video màn trình diễn của Alonso trong mùa giải này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:15 09/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục