Chelsea có quyết định về Joao Felix

06:43 Thứ ba 21/03/2023

TinTheThao.com.vnChelsea đã có suy nghĩ cuối cùng về việc chốt tương lai của Joao Felix.

 

Mùa giải đang bước vào cuối tháng 3 nhưng Chelsea có vẻ đã quyết định xong tương lai của Joao Felix. Nguồn tin từ Relevo chia sẻ rất ít khả năng Felix trở lại khoác áo Atletico Madrid bởi Chelsea bắt đầu thực hiện động thái giữ chân tiền đạo Bồ Đào Nha.

Trên thực tế, những cuộc tiếp xúc đầu tiên giữa 2 câu lạc bộ đã diễn ra. Các dấu hiệu cho thấy ông chủ của Chelsea, Todd Boehly muốn xây dựng tương lai đội bóng bằng những cầu thủ trẻ tài năng.

Đội bóng London thích Felix. HLV Graham Potter rất trọng dụng cầu thủ sinh năm 1999 khi đã cho anh đá chính trong 7/7 trận tại Premier League. Felix cũng có 2 lần xuất phát ngay từ đầu trong màu áo Chelsea tại Champions League.

Chelsea are already working to keep Joao Felix - Bóng Đá

 Chelsea muốn gắn bó với Felix lâu dài.

Cựu cầu thủ Benfica được cho đang tận hưởng cuộc sống tại London. Felix cũng hào hứng với bầu không khí được tạo ra bên trong phòng thay đồ Chelsea. Một trong những đồng đội mà anh thân thiết nhất là bản hợp đồng người Argentina Enzo Fernández.

Vào tháng 4, Chelsea sẽ tiếp tục tạo ra sự thương thảo mới cùng Atletico trước khi chốt quyết định cuối cùng trong tháng 5.

Lữ Phong | 05:45 21/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục