Chelsea bán đứt sao mai chỉ với 7 triệu bảng

10:37 Thứ ba 18/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, Leeds United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ của Chelsea.

Trước đó, The Athletic cho biết Chelsea có ý định bán Ethan Ampadu và Leeds đã đạt được thỏa thuận với đội bóng phía Tây London.

Hậu vệ người Xứ Wales trải qua khoảng thời gian khó khăn tại Stamford Bridge khi gần như không thể chen chân vào đội 1. Dù đã được đem cho mượn ở nhiều CLB khác nhau để tích lũy kinh nghiệm, nhưng đến hiện tại cầu thủ 22 tuổi vẫn không nhận được sự tín nhiệm của đội bóng chủ quản.

Romano: Leeds ký Ampadu - Bóng Đá

 Ampadu chia tay Chelsea.

Được biết, Leeds đồng ý trả cho Chelsea 7 triệu bảng cùng phụ phí phát sinh trong tương lai đối với Ampadu. Cả 3 bên đều hài lòng với bản hợp đồng này, khi Chelsea nhận được tiền, Leeds có người mình cần còn Ampadu có cơ hội ra sân nhiều hơn để phát triển sự nghiệp.

Mới nhất, nhà báo Fabrizio đã xác nhận thương vụ này trên trang Twitter cá nhân: "Ethan Ampadu rời Chelsea và gia nhập Leeds United trong một hợp đồng dài hạn. Thỏa thuận đã hoàn tất. Chelsea sẽ nhận được 7 triệu bảng kèm phụ phí. Các điều khoản cá nhân cũng đã xong."

Ampadu có sở trường thi đấu ở vị trí trung vệ, nhưng anh cũng có thể đá tiền vệ phòng ngự nếu được yêu cầu. Cầu thủ người Xứ Wales dự kiến sẽ trở thành một quân bài đa năng cho đội chủ sân Elland Road.

Dương Quang | 09:39 18/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục