Charlie Austin: Liverpool phải gia hạn với Salah trước khi kết thúc mùa giải

10:31 Thứ tư 12/01/2022

TinTheThao.com.vnHợp đồng của tiền đạo người Ai Cập sẽ đáo hạn vào năm 2023, tuy nhiên việc gia hạn vẫn chưa có tiến triển nào.

Không cần phải bàn cãi quá nhiều về tầm ảnh hưởng của Mohamed Salah đối với Liverpool. Phong độ xuất sắc của ngôi sao 29 tuổi đã giúp The Kop lấy lại vị thế vốn có của họ. Tuy nhiên Lữ đoàn đỏ cũng đang hết sức đau đầu khi chưa thể thuyết phục Salah ký kết bản hợp đồng mới.

Truyền thông cho rằng cựu sao AS Roma muốn trở thành cầu thủ hưởng mức thu nhập cao nhất Premier League, lên đến 500.000 bảng/tuần. Tuy nhiên Liverpool e ngại bởi nếu đáp ứng yêu cầu đó, cấu trúc lương mà CLB xây dựng sẽ bị đạp đổ, dẫn đến những hệ lụy xấu sau này.

Liverpool given deadline to tie Mohamed Salah down to new contract or lose him - Bóng Đá

 Salah chưa gia hạn với Liverpool.

Mới đây, tiền đạo Charlie Austin nhận định: “Ngay cả trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc ... Tôi thực sự nghĩ rằng nếu nó không được thực hiện vào mùa Hè, trước khi kết thúc mùa giải này, thì các CLB khác sẽ bắt đầu nhòm ngó.

Và sau đó các câu lạc bộ đến và bắt đầu tung ra những lời đề nghị ngớ ngẩn, 50 triệu bảng ... tất nhiên họ sẽ không bán anh ấy với giá 50 triệu bảng, mà chỉ là nước thử thôi.

Những gì Salah đang làm là một hiện tượng. Anh ấy đứng đầu, anh ấy rất xuất sắc năm này qua năm khác.

Tôi nghĩ Salah đang là vua phá lưới ở thời điểm hiện tại, kiến tạo hàng đầu. Liverpool sẽ thật điên rồ nếu để điều này (Salah rời đi) xảy ra.”

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Mohamed Salah tại Premier League

 
Endo | 09:33 12/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục