Chấn thương của Mane và Salah sẽ giúp Liverpool có được điều này

17:18 Thứ ba 16/10/2018

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp sẽ phải đối mặt với một chút lo lắng về thể lực của Mohamed Salah và Sadio Mane trong những ngày tới.

Bộ đôi này đều nằm trong diện nghi ngờ cho chuyến hành quân đến Huddersfield khi gặp phải những chấn thương khác nhau sau các trận đấu phục vụ đội tuyển quốc gia của họ tại Châu Phi.

Mohamed Salah buộc phải rời sân vào những phút cuối trong chiến thắng 4-1 của Ai Cập trước Swaziland vào tối thứ 6 tuần trước, trong khi Sadio Mane mới bị gãy ngón tay cái trong một buổi tập của Senegal vào đầu tuần này và sẽ chỉ đánh giá được tình hình khi anh trở lại Melwood.

Mùa giải năm nay Liverpool đã sở hữu một đội hình có chiều sâu hơn với những bản hợp đồng chất lượng mới được đưa về ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Jurgen Klopp có thể lo lắng về thể trạng của hai học trò nhưng ông sẽ nắm rõ năng lực thực sự của Liverpool nếu Salah và Mane buộc phải ngồi ngoài.

Chấn thương của Mane và Salah sẽ giúp Liverpool có được điều này - Bóng Đá

 Liverpool có thể kiểm chứng năng lực nếu bộ đôi này phải ngồi ngoài vào cuối tuần.

Chiến lược gia người Đức vẫn đang sở hữu Daniel Sturridge và Xherdan Shaqiri, những cầu thủ sẵn sàng thay thế các chân sút chủ lực trong đội hình. Cựu ngôi sao Chelsea đang chơi ấn tượng ở mùa giải năm nay dù cơ hội xuất hiện của anh khá hạn chế, trong khi Shaqiri là một phương án không tệ nếu Klopp buộc phải 'vá' cánh phải.

Liverpool hiện đứng thứ 3 tại Premier League nhưng họ chỉ thua Chelsea và Man City về hiệu số bàn thắng bại. Ba đội bóng này đều giành được 20 điểm sau 8 vòng đấu với 6 chiến thắng cùng hai trận hoà. 

*Trận đấu giữa Huddersfield v Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 23h30 tối thứ 7 (giờ Việt Nam).

Vũ Quang Toản | 16:45 16/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục