Chấn thương của Diego Costa rất bí ẩn

14:26 Thứ ba 07/10/2014

Thủ quân của Chelsea, John Terry tiết lộ chấn thương gân kheo của Diego Costa rất bí ẩn và anh không rõ nó ra sao.

Costa đã bị cho là dính chấn thương trong suốt thời gian vừa qua nhưng vẫn liên tục ra sân và ghi bàn. HLV của Chelsea, Jose Mourinho tự tin tuyên bố Costa thậm chí không cần tập luyện vẫn có thể “nổ súng”.

Costa nhịn đau để ra sân

Hôm qua, đội trưởng của The Blues, John Terry đã tiết lộ thêm thông tin về Costa, người đang là tâm điểm “tranh chấp” giữa Mourinho và Del Bosque. Mourinho cho rằng Costa chưa bình phục chấn thương và cần được miễn tham dự vòng loại Euro cùng TBN, nhưng Del Bosque vẫn gọi anh lên tuyển.

Terry khẳng định Costa đã trở lại tập luyện đầy đủ và không còn phàn nàn về chấn thương vừa qua. Đội trưởng của Chelsea cho biết: “Nó rất bí ẩn, tôi không biết nó (chấn thương gân kheo) đến từ đâu. Nhưng chắc chắn anh không để lộ ra điều đó khi đối mặt với tôi trong các buổi tập.

Anh ấy đang tập luyện mỗi ngày, anh ấy trông rất “sắc nét”, biết giận dữ và rất tích cực. Anh ấy hoàn toàn khỏe mạnh vào lúc này và đó là vấn đề chính. Với các chàng trai mới đến, việc được ra sân liên tục là rất quan trọng.

Cesc đã quen với giải đấu này, Diego thì không nhưng anh ấy vẫn vào sân và ghi bàn. Anh ấy thực sự là cơn ác mộng của các hậu vệ.”

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục