Chấm điểm Liverpool trận Aston Villa: Vinh danh lá chắn thép

08:10 Thứ tư 11/05/2022

TinTheThao.com.vnThe Kop có màn ngược dòng kịp thời, qua đó giành trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Man City trên BXH.

 

Alisson Becker - 7 điểm 

Thủ thành người Brazil có trận đấu tròn vai trước Aston Villa. Ngoại trừ sai lầm chuyền bóng thẳng vào chân của một cầu thủ Aston Villa, Alisson mang đến sự chắc chắn, an tâm cho khung gỗ đội nhà. Alisson cũng có tính huống cản phá xuất sắc pha dứt điểm của Danny Ings.

Alisson góp công lớn trên hành trình Liverpool lọt vào chung kết Champions League, FA Cup mùa này. Phản xạ nhanh nhẹn, ra vào hợp lý, kỹ năng chơi chân tốt giúp ngôi sao người Brazil trở thành ông chủ khung gỗ The Kop.

Trent Alexander-Arnold - 7 điểm

Alexander-Arnold gặp nhiều khó khăn khi thường xuyên chạm trán Philippe Coutinho. Ở mặt trận tấn công, hậu vệ người Anh để lại dấu ấn với sự tích cực dâng cao hỗ trợ cho các đồng đội. Một trận đấu ở mức tròn vai của tuyển thủ Tam Sư.

Joel Matip - 8 điểm

Chấm điểm Liverpool - Bóng Đá

Matip đóng góp 1 bàn trước Aston Villa.

Trang thống kê uy tín Whoscored bầu chọn Matip là ngôi sao xuất sắc nhất trận đấu. Trung vệ người Cameroon là tác giả bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Liverpool. Về khía cạnh phòng ngự, Matip đôi lần thất thế khi chạm trán Ollie Watkins.

Matip kết hợp cùng Van Dijk tạo thành cặp trung vệ số 1 trong tay Jurgen Klopp. Sự sung sức của Matip góp công không nhỏ mang đến sự chắc chắn cho hàng thủ Liverpool.

Virgil van Dijk - 7 điểm

Van Dijk góp công vào bàn thắng của Matip với sự xông xáo, nhiệt huyết trong lối chơi. Trận đấu tròn vai của cựu sao Southampton.

Kostas Tsimikas - 7 điểm

Cầu thủ người Hy Lạp đá thay vị trí của Andrew Robertson. Tsimikas mang đến nguồn năng lượng dồi dào ở hành lang cánh trái nhưng đôi lần để Watkins vượt qua ở các tình huống đối mặt.

Fabinho - 6 điểm

Chấm điểm Liverpool - Bóng Đá

Fabinho rời sân vì chấn thương.

Fabinho dính chấn thương gân kheo ngay ở hiệp 1. Hình ảnh tiền vệ người Brazil khập khiễng rời sân khiến HLV Jurgen Klopp và các CĐV cảm thấy lo lắng. Ngôi sao người Brazil được ví như mỏ neo khu trung tuyến The Kop với khả năng đọc trận đấu ấn tượng. 

Naby Keita - 7 điểm

Keita có trận đấu mờ nhạt trước Aston Villa. Sự xuất hiện của đội trưởng Jordan Henderson góp phần cải thiện tình hình ở hàng tiền vệ Liverpool.

Curtis Jones - 7 điểm

Curtis Jones có phần lạc lõng trong lối chơi chung của toàn đội. Mặc dù vậy, sự nhiệt huyết, tinh thần chiến đấu tốt là điểm cộng của Jones.

Diogo Jota - 6 điểm

Matty Cash đã bắt chết Jota xuyên suốt trận đấu. Ngôi sao người Bồ Đào Nha không để lại nhiều dấu ấn trên hàng công Liverpool.

Sadio Mane - 8 điểm

Chấm điểm Liverpool - Bóng Đá

Mane ghi bàn quyết định.

Tiền đạo người Senegal là tác giả bàn thắng ấn định chiến thắng chung cuộc 2-1 cho Liverpool sau pha đánh đầu chính xác.

Luis Diaz - 7 điểm

Ngôi sao người Colombia kiến tạo giúp Mane ghi bàn thắng thứ 2 cho Liverpool. Xông xáo, tích cực, nặng lượng dồi dào là hình ảnh của Diaz trước Aston Villa.

Anh Nguyễn | 07:40 11/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục