Chấm điểm Arsenal: Mưa điểm 8; Havertz lạc nhịp

10:06 Thứ hai 04/09/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ Declan Rice tỏa sáng giúp Arsenal lội ngược dòng giành chiến thắng 3-1 trước Manchester United.

 

Marcus Rashford ghi bàn đưa Man United vượt lên. Tuy nhiên, đội khách ngay lập tức đánh mất lợi thế dẫn trước khi Martin Odegaard sút tung lưới thủ thành Andre Onana, sau một pha phối hợp nhịp nhàng của Pháo thủ.

Lisandro Martinez dính chấn thương và được thay thế bởi Harry Maguire, trong khi cựu binh Jonny Evans cũng vào sân nhưng đội khách không thể ra về với một điểm. Ở những phút bù giờ, Declan Rice ghi bàn từ quả phạt góc của Bukayo Saka.

Chấm điểm Arsenal: Mưa điểm 8; Havertz lạc nhịp - Bóng Đá

 Arsenal thắng xứng đáng.

Cuối cùng Gabriel Jesus dứt điểm lạnh lùng ấn định chiến thắng 3-1. Pháo thủ duy trì mạch bất bại sau 4 trận, trong khi Man United rơi xuống vị trí thứ 11 trên BXH Premier League.

Sau đây là điểm số cụ thể của từng cầu thủ Arsenal trong trận đấu này, do 90min chấm.

Thủ môn: Aaron Ramsdale - 6/10 - Đã chạm được ngón tay vào cú sút của Rashford nhưng không đủ để cản phá.

Hậu vệ phải: Ben White - 7/10 - Không thể ngăn cản Rashford ngoặt bóng vào trong và ghi bàn mở tỷ số cho Man United. Dù vậy, màn trình diễn sau đó là rất ổn định. 

Trung vệ: William Saliba - 7/10 - Một vài pha đánh chặn đẹp mắt. Bị kẹt giữa khoảng trống với White nên không thể áp sát Rashford trong tình huống thủng lưới nhưng đã có hiệp hai tốt hơn nhiều.

Trung vệ: Gabriel Magalhaes - 7/10 - Rõ ràng Arsenal vẫn cần tới sự hiện diện của Gabriel ở trung tâm hàng phòng ngự.

Hậu vệ trái: Oleksandr Zinchenko - 6/10 - Cải thiện lối chơi triển khai bóng của đội chủ nhà. Nhưng nhìn chung, anh chỉ chơi tròn vai.

Tiền vệ trung tâm: Martin Odegaard - 8/10 - Sự điềm tĩnh của Odegaard giúp Arsenal không trở nên chệch choạc sau bàn thua. Chính anh ghi bàn gỡ hòa cho đội nhà.

Tiền vệ trung tâm: Declan Rice - 8/10 - Thực hiện vài pha tắc bóng mạnh mẽ ở giữa sân. Bản hợp đồng trị giá 105 triệu bảng tìm ra khoảng trống để ghi bàn thứ hai trong trận cho Arsenal.

Chấm điểm Arsenal: Mưa điểm 8; Havertz lạc nhịp - Bóng Đá

 Pha dứt điểm hụt của Havertz.

Hộ công: Kai Havertz - 4/10 - Pha xử lý cẩu thả, thiếu cảm giác trước cơ hội ngon ăn của Arsenal trong hiệp một, qua đó đưa bóng đi chệch khung thành Man United. Tưởng chừng đã kiếm được quả phạt đền cho Arsenal nhưng bị từ chối. Havertz tỏ ra lạc nhịp với cả đội. Anh là cầu thủ duy nhất bị chấm dưới 6 điểm.

Chạy cánh phải: Bukayo Saka - 8/10 - Thực hiện nhiều đường chuyền quan trọng giúp Arsenal chuyển đổi trạng thái. Có đường chuyền quyết định ở cú đá của Rice.

Tiền đạo: Eddie Nketiah - 7/10 - Phối hợp nhịp nhàng với Martinelli trong pha dứt điểm gỡ hòa của Odegaard.

Chạy cánh trái: Gabriel Martinelli - 8/10 - Liên tục làm khổ hàng thủ Man Utd. Tăng tốc cho đợt phản công của Arsenal trước khi chuyền vào trong để Odegaard ghi bàn.

Vào sân thay người:

Gabriel Jesus (76' thay cho Nketiah) - 7/10 - Lẩn vào khoảng trống và thể hiện tất cả sự bình tĩnh của mình để ghi bàn thứ 3 cho đội.

Takehiro Tomiyasu (76' thay cho Zinchenko) - 6/10 - Hiệu quả trong những giây phút cuối trận.

Fabio Vieira (77' thay cho Havertz) - 7/10 - Thực hiện đường chuyền chính xác cho Jesus ở bàn thứ ba.

Jorginho (90' thay cho Odegaard) - Không chấm

Tiểu Lam | 09:08 04/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục