Chấm điểm Arsenal: Điểm 8 duy nhất; Đẳng cấp tân binh

00:54 Chủ nhật 12/09/2021 | 3

TinTheThao.com.vnDù gặp nhiều khó khăn tuy nhiên sau tất cả, Pháo thủ cũng đã giành lấy thắng lợi đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Aaron Ramsdale (6.81 điểm). Tân binh nơi khung gỗ không có nhiều cơ hội thể hiện ở cuộc đụng độ vừa rồi, nhưng anh vẫn tung ra những tình huống di chuyển và phán đoán tình huống chính xác.

Takehiro Tomiyasu (7.32 điểm). Chỉ với 62 phút trên sân, tuy nhiên hậu vệ phải người Nhật Bản đã chứng minh được tầm ảnh hưởng vào lối chơi chung. Tomiyasu mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khâu phòng ngự, trong khi đó ở mặt trận tấn công, anh cũng tạo ra một vài cú sút đe dọa khung thành đối thủ.

Gabriel Magalhaes (7.14 điểm). Sự trở lại của ngôi sao người Brazil giúp các cổ động viên Pháo thủ vơi đi nỗi lo nơi hàng thủ. Ở trận đấu vừa qua, Gabriel đã khóa chết mũi nhọn tấn công Teemu Pukki bên phía Norwich.

Chấm điểm Arsenal: - Bóng Đá

 Gabriel thi đấu ấn tượng.

Ben White (6.7 điểm). Chì vừa mới bình phục chấn thương, màn trình diễn đến từ tân binh 50 triệu bảng ở trận đấu này chỉ ở mức tròn vai.

Kieran Tierney (6.83 điểm). Như thường lệ, Tierney mang đến cho Pháo thủ một phương án xuyên phá hàng phòng ngự đối thủ hữu hiệu.

Albert Sambi Lokonga (7.39 điểm). Ngôi sao trẻ người Bỉ để lại dấu ấn khá rõ nét ở trận đấu này. Anh làm khá tốt nhiệm vụ luân chuyển bóng và là cầu thủ duy nhất tung ra cú sút trúng mục tiêu của Pháo thủ trong hiệp một.

Ainsley Maitland-Niles (6.99 điểm). Trong lần hiếm hoi được đá chính, Maitland-Niles đã gây ấn tượng với HLV Mikel Arteta khi thi đấu khá ổn ở cả vị trí tiền vệ trung tâm lẫn hậu vệ phải (hiệp hai).

Nicolas Pepe (8.35 điểm). Tiền đạo người Bờ Biển Ngà gây ra không ít rắc rối cho hàng thủ đối phương và góp công lớn trong bàn thắng của Aubameyang.

Chấm điểm Arsenal: - Bóng Đá

 Pepe đã có một trận đấu đáng nhớ.

Martin Odegaard (6.57 điểm). Nhạc trưởng Pháo thủ chưa cho thấy dấu ấn rõ nét ở trận đấu này.

Bukayo Saka (7.23 điểm). Saka hoạt động năng nổ suốt cả trận và là người tung ra đường chuyền để Nicolas Pepe thực hiện pha xâm nhập vòng cấm, mở ra bàn thắng cho đội nhà.

Pierre-Emerick Aubameyang (7.5 điểm). Tiền đạo người Gabon bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn, tuy nhiên sau tất cả, pha lập công mang về chiến thắng đầu tiên cho Pháo thủ đã giúp anh cứu vãn màn trình diễn tệ hại này.

Thomas Partey (6.18 điểm). Ngôi sao 28 tuổi vào sân ở phút 62 và để lại dấu ấn bằng một số tình huống cản phá đầy chủ động.

Cedric Soares (6.42 điểm). Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ khi vào sân thay cho  Maitland-Niles.

Emile Smith Rowe (6.56 điểm). Chính sự xuất hiện của số 10 đã góp phần quan trọng giúp Arsenal tạo áp lực lớn lên hàng thủ Norwich.

Arteta nói về kế hoạch chuyển nhượng

 
Trường Sơn | 23:56 11/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục