CĐV Liverpool: "Tôi cầu nguyện điều này đúng sự thật"

14:38 Thứ hai 12/07/2021 | 2

TinTheThao.com.vnTheo báo chí xứ sương mù, The Kop nhiều khả năng sẽ bán đứt một cái tên không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jurgen Klopp.

Sau quãng thời gian thi đấu ấn tượng dưới dạng cho mượn, tiền vệ Marko Grujic nhiều khả năng sẽ được FC Porto mua đứt từ Liverpool với số tiền 13 triệu euro. Cập bến SVĐ Anfield từ câu lạc bộ Red Star Belgrade mùa Đông năm 2016, tiền vệ Marko Grujic được kỳ vọng sẽ tạo nên một làn gió mới mẻ cho khu trung tuyến Liverpool.

Tuy nhiên, cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt khiến Grujic thường xuyên phải ngồi dự bị và phiêu bạt sang vài đội bóng dưới dạng "lính đánh thuê".

Sau khoảng thời gian 2 năm thi đấu thành công dưới dạng cho mượn trong màu áo Hertha BSC, tiền vệ người Serbia gia nhập Porto vào năm ngoái. Anh đá chính ngay từ đầu ở cả 2 lượt trận tứ kết Champions League giữa Porto và Chelsea. 

Reds fans happy with Marko Grujic exit rumour - Bóng Đá

Grujic trong màu áo Liverpool.

Phong độ thuyết phục giúp anh lọt vào mắt xanh của ban lãnh đạo FC Porto. Nhiều CĐV The Kop ủng hộ việc đội nhà sẽ chia tay Grujic ngay hè này. "Tôi cầu nguyện điều này đúng sự thật. Một "cây gỗ" chết. Hy vọng những Shaqiri, Wilson và Origi cũng ra đi," một CĐV Liverpool bình luận.

"10 triệu bảng cho Grujic? Edwards thực sự là một thiên tài!", tài khoản @JamesTELyerMa nêu quan điểm. "Mua 5.1 triệu bảng, bán đi với giá 11.1 triệu bảng. Michael Edwards đã làm quá tốt nhiệm vụ," tài khoản @Kakaroach nhận định.

Ở một diễn biến khác, tờ 90min khẳng định, Liverpool rất muốn có chữ ký của Son Heung-min mùa hè này. Tuy nhiên, The Kop được dự đoán gặp nhiều trở ngại khi Tottenham Hotspur quyết tâm trói chân trụ cột của mình. 

Video Liverpool 3-1 Man United:

 
Anh Nguyễn | 14:08 12/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục